Nội dung
Đừng vô tình khiến người con gái mình yêu tổn thương với những hành động này

Ảnh nguồn internet

Đôi khi những điều bạn cho là đơn giản lại là điều nàng để tâm chú ý, nếu không muốn tình cảm rạn nứt tốt nhất đừng làm những điều sau.

Né tránh chuyện gặp gỡ gia đình

Nếu hai bạn đã yêu nhau một thời gian, hành động đưa cô ấy về giới thiệu với gia đình với cô ấy không hẳn là giai đoạn tiến tới hôn nhân. Đơn giản là cô ấy muốn tiếp xúc với người thân của bạn, muốn mối quan hệ của hai người “chính thức” hơn. Đồng thời cũng để cô ấy an tâm hơn về sự nghiêm túc và tương lai của hai bạn. Nhưng thay vì phải là người chủ động trong việc này, thì phải đợi tới khi cô ấy ngỏ lời mà bạn vẫn lưỡng lự và từ chối. Đây là điều khiến cô ấy tổn thương, bởi nghĩ rằng bạn chưa xác định tương lai cho mối quan hệ này. 

Ám ảnh mang tên “người cũ”

Có những anh chàng rất vô tư, sau khi có bạn gái mới, mật khẩu thẻ tài khoản, mật khẩu facebook, Zalo…vẫn giữ nguyên như cũ là ngày tháng năm sinh của bạn gái cũ, mặc dù đây chỉ là bệnh lười của anh chàng. Nhưng đây chính là điều khiến cô ấy “không thể tổn thương hơn”, và dù lý do gì thì bạn cũng đã sai rồi.

Bởi đây là điều không một cô gái nào chấp nhận mà không hờn ghen, dù cho bạn có giải thích rằng hai người chỉ còn là bạn. Nếu bạn tôn trọng cô ấy, tốt nhất hãy xóa bỏ những “dấu vết” tình cảm còn liên quan giữa bạn và người cũ và chỉ quan tâm tới cô ấy mà thôi.

Không chủ động 

Dù mối quan hệ tình cảm có bình đẳng thế nào, thì việc bạn không hề chủ động lên lịch đi chơi, hẹn hò cùng cô ấy chính là lý do cô ấy có quyền nghi ngờ tình cảm của bạn. 

Và cho dù bạn có thường xuyên chiều theo những dự định của cô ấy thì việc cô ấy luôn phải chủ động lên lịch hẹn hò với bạn cũng chính là điều khiến cô ấy thất vọng, lâu dần sẽ không còn hào hứng lên lịch cho thời gian hai bạn ở bên nhau. 

Không quan tâm thường xuyên

Đừng vô tình khiến người con gái mình yêu tổn thương với những hành động này

Ảnh nguồn internet

Có thể bạn cho rằng việc thường xuyên thể hiện tình cảm là điều ngớ ngẩn và mất thời gian. Có khi vài ngày bạn mới gọi điện cho cô ấy để lên lịch đi chơi, sau đó ai về nhà nấy mà không có những tin nhắn quan tâm hằng ngày. Tình trạng này kéo dài sẽ con gái có cảm giác hoang mang, mệt mỏi, giận hờn dẫn tới chia tay.

Với con gái, yêu là nhớ và muốn trò chuyện với người yêu hàng ngày. Hãy để cô ấy biết rằng khi bạn có thời gian là sẽ nhớ tới cô ấy, ưu tiên cô ấy đầu tiên. 

Thường xuyên chê bai 

Không ai hoàn hảo cả, người yêu bạn cũng vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn có thể lôi những điểm chưa tốt ấy ra chê bai chỉ trích thường xuyên. Dù bạn có muốn cô ấy thay đổi, thì đây cũng không phải là cách đạt hiệu quả tích cực. Nếu thực lòng yêu cô ấy, hãy chấp nhận cả những điểm chưa tốt đó hoặc nhẹ nhàng để cô ấy thay đổi. 

Thậm chí ngay cả việc mỗi khi cãi nhau, bạn đều nhắc lại những sai lầm trước đây của cô ấy để dành lấy lợi thế cho mình cũng không phải là một điều hay ho. Điều đó chỉ khiến bạn trở thành một kẻ nhỏ nhen trong mắt cô ấy. Hãy dẹp ngay thói quen khó này nếu không muốn mất cô ấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm