Nội dung

Nếu như phụ nữ thiên về sự dẫn dắt của cảm xúc thì đàn ông lại thiên về bản năng, nhưng đừng cho rằng anh ta mất hết lý trí vì nhu cầu bản năng này. Thậm chí đàn ông còn có rất nhiều những băn khoăn, lo sợ thầm kín quanh chuyện chăn gối này.
Gặp vấn đề sinh lý

Những lo lắng thầm kín của đàn ông về chuyện ấy

Ảnh nguồn internet

Đàn ông rất lo sợ gặp các vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm, không thể xuất tinh…Điều này làm giảm phong độ đàn ông của họ trước mặt đối tác. Những vấn đề này cũng khiến chất lượng cuộc yêu không được như ý. Không người đàn ông nào muốn những rắc rối này xảy đến với mình. Điều này có thể khiến anh ta stress nặng.
“Chưa đi đến chợ đã hết tiền” là điều khiến phụ nữ dễ rơi vào trạng thái lãnh cảm. Đàn ông khi đó đã đạt được cảm xúc của mình, nếu vô tâm không để ý cảm xúc của đối phương thì đây lại không phải vấn đề của anh ta. 
Không thể hòa hợp
Trong tình yêu hay đời sống hôn nhân, hòa hợp tình dục rất quan trọng. Nó có thể gắn kết hai người hơn, đồng thời khiến họ cảm thấy hạnh phúc hơn.
Điều đàn ông lo sợ chính là việc người phụ nữ mình yêu thờ ơ trong chuyện ấy. Hoặc hai người gặp phải những trường hợp hi hữu như cô ấy dị ứng tới tinh dịch của đối phương…Cũng có những trường hợp khó quan hệ do phụ nữ gặp phải vấn đề khô hạn.
Đối tác không thỏa mãn
Đàn ông luôn muốn biết bạn tình của mình có thực sự thỏa mãn hay không, mình có làm hài lòng đối tác hay không. Bởi đàn ông không muốn bị đánh giá là người đàn ông vụng về, yếu sinh lý. Đàn ông thường xuyên muốn thay đổi trong cuộc yêu đôi khi cũng vì muốn biết bạn thực sự có hài lòng với cách họ làm hay không. 
Yếu hơn đối tác

Những lo lắng thầm kín của đàn ông về chuyện ấy

Ảnh nguồn internet

Rất hiếm trường hợp này có thể xảy ra, nhưng đàn ông thường lo sợ nếu anh ta đã muốn dừng cuộc yêu mà đối tác chưa được thỏa mãn. Tình trạng này kéo dài có thể khiến quan hệ vợ chồng xảy ra xung đột, một phần vì sự mặc cảm sinh lý của đàn ông.
Trong trường hợp này, đàn ông có thể dùng những cử chỉ âu yếm, để kéo dài hưng phấn cho đối phương. Phụ nữ cũng không nên chê bai phong độ của chồng bởi nó sẽ khiến “chiến tranh chốn phòng the xảy ra”. Mà bạn có thể cải thiện bằng những chế độ ăn bổ dưỡng cho đàn ông, và lên lịch rèn luyện sức khỏe cho bạn đời, cải thiện sinh lý.
So sánh với người tình cũ
Đàn ông ghét nhất việc bị đem ra so sánh, nhất là trong chuyện chăn gối vợ chồng. Việc muốn trở nên phong độ trong mắt bạn tình cũng khiến đàn ông có tâm lý lo sợ đối tác so sánh mình với người tình trước đó. 
Dù không nói ra, nhưng rất có thể, chồng bạn luôn tự hỏi điều này nếu như cuộc sống chăn gối vợ chồng bạn không được như ý, hoặc chồng không khiến bạn cảm thấy hài lòng khi yêu. 
Vợ khó mang thai
Đây là điều đàn ông lo sợ nhất. Đó không phải là mục đích duy nhất của chuyện yêu, nhưng nếu không thể làm vợ có bầu sẽ khiến đàn ông đau khổ đến mức có thể sinh bệnh tật. 
Con cái chính là hạnh phúc hôn nhân, sợi dây ràng buộc tình cảm của hai vợ chồng. Việc không thể có con nguyên nhân từ người đàn ông có thể khiến anh ấy tự trách cứ hoặc tư ti về bản thân mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu thì làm gì?

 “Yêu thì làm gì?” Phải. Nếu bạn đã từng trải qua quá nhiều cuộc tình trôi nổi đến nỗi chẳng còn muốn yêu đương gì trong một thời gian dài, rồi đột nhiên rơi tự do...

Xem thêm  

Vẻ đẹp của quý ông lịch thiệp

 Lịch thiệp là vẻ đẹp duy nhất không bao giờ tàn phai. — Audrey Hepburn Một quý ông khác với một cậu bé ở chỗ họ biết trân trọng và thấu hiểu người phụ nữ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm