Nội dung

Hỏi: Cuộc hôn nhân của tôi vừa có một kết thúc tồi tệ và tôi cảm thấy giường ngủ và cả phòng ngủ của mình không hợp phong thủy. Nhưng tôi lại không thể mua một chiếc giường mới. Hiện tại, tôi không thể ngủ trên chính chiếc giường này. Tôi cần phải làm gì để xóa sạch nguồn năng lượng xấu ra khỏi giường ngủ của mình?

(Email: Tranlan****@yahoo.com.vn)

Trả lời:

Để xóa bỏ nguồn năng lượng xấu khỏi giường ngủ - có thể là nỗi buồn, sự thất vọng, thiếu niềm tin…, bạn cần áp dụng một số lời khuyên phong thủy dọn dẹp không gian. Việc dọn dẹp không gian là một quá trình cần được thực hiện theo thứ tự nhằm làm sạch “khí” của một môi trường nếu nó xấu hoặc thay đổi nó trong trường hợp nó không hoạt động tốt.

Cách thức mà dòng năng lượng “khí” chảy trong một ngôi nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến những người sống trong đó, bao gồm cuộc sống gia đình, sự nghiệp, và sức khỏe trong số rất nhiều lĩnh vực khác nữa. Vì vậy, việc “khí” có tính tích cực và lưu thông nhanh nhẹn trong bất kỳ ngôi nhà hoặc môi trường nào là rất quan trọng.

 Phong thủy giường ngủ hậu ly hôn

Bất cứ khi nào “khí” trong một môi trường không hoạt động, nó sẽ tác động trực tiếp lên người sống trong đó, khiến họ cảm thấy luôn mệt mỏi, chán nản hoặc có tâm trạng không tốt.

Về cơ bản, có rất nhiều cách để dọn dẹp và đẩy lùi năng lượng phong thủy xấu. Tốt nhất, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về cách thức dọn dẹp không gian theo phong thủy và sau đó, thực hiện điều này đối với giường ngủ và phòng ngủ hàng tuần hoặc thậm chí là hàng ngày.

Ban đầu, bạn có thể cảm thấy bị “choáng ngợp” vì có quá nhiều điều cần nhớ và nhiều việc phải làm, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Dưới đây là một vài lời khuyên cơ bản giúp bạn dọn dẹp không gian sống tốt nhất.

Nếu bạn bị mất ngủ hoặc ngủ không sâu, cần cân nhắc thay đổi năng lượng phong thủy trong toàn bộ phòng ngủ:

- Kê lại vị trí giường ngủ (Xem thêm cách kê giường ngủ hợp phong thủy TẠI ĐÂY)

- Mua một chiếc giường ngủ mới (Xem thêm bí quyết chọn giường ngủ hợp phong thủy TẠI ĐÂY)

- Nếu có thể, mua một chiếc đệm trải giường mới (Xem thêm bí quyết chọn mua đệm hoàn hảo TẠI ĐÂY)

- Thay đổi vị trí một số đồ nội thất

- Vệ sinh và sắp xếp lại tủ quần áo

- Thắp nến thơm

 Phong thủy giường ngủ hậu ly hôn

Theo phong thủy, nến là ánh sáng tốt nhất trong phòng ngủ, nuôi dưỡng tình yêu và là một trong những biểu hiện mạnh nhất của nguồn năng lượng.

- Sử dụng tranh hoặc ảnh thể hiện tình yêu và vẻ đẹp (Xem thêm những loại tranh không nên treo trong phòng ngủ TẠI ĐÂY)

- Đặt một ít đá thạch anh gần giường ngủ (Xem thêm tác dụng phong thủy của đá thạch anh TẠI ĐÂY)

- Cắm các loại hoa phù hợp với phòng ngủ (Xem thêm các lưu ý về hoa phong thủy TẠI ĐÂY)

Quãng thời gian sau đổ vỡ hôn nhân luôn luôn khó khăn và đau đớn. Vì vậy, bạn cần chăm sóc cho bản thân mình thật tốt, tin tưởng rằng một mối quan hệ tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn. Và tất nhiên, cần chắc chắn giường ngủ cũng như phòng ngủ được làm mới, chứa đầy nguồn năng lượng tốt đẹp.

 Phong thủy giường ngủ hậu ly hôn

Đừng ngược đãi bản thân mình và chìm sâu vào nuỗi buồn. Sự thay đổi là rất cần thiết giúp bạn lấy lại cân bằng và đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm