Nội dung

Ngày nay, ngoài những chức năng thông thường vốn có, phòng tắm còn là nơi để thư giãn, làm mới lại bản thân và hồi sinh lại nguồn năng lượng. Bởi vậy, phòng tắm đang chuyển dần chức năng giống như một spa mini tại nhà. Là chuyên gia trong lĩnh vực phòng tắm, với mong muốn mang đến cho bạn một môi trường thư giãn, EuroStyle - Công ty phong cách Âu châu sẽ biến phòng tắm sang trọng của gia đình bạn trở thành một phòng spa thú vị.

Ngoài hệ sen vòi , tủ, chậu, gương và đèn được thiết kế ấn tượng, phù hợp, dành cho phòng tắm, chỉ cần bổ sung một vài thiết bị là bạn đã có ngay một phòng spa đẹp với đầy đủ chức năng ngay tại nhà. Với thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị dành cho Spa, Effegibi - Italy sẽ giúp bạn biến ý tưởng của mình trở thành sự thật. Đa dạng trong sản phẩm, Effegibi mang tới cho bạn sự lựa chọn thú vị. Đó có thể là hệ xông hơi ướt hoặc hệ xông hơi khô hay thậm chí là sự kết hợp của cả xông ướt - xông khô và tắm tráng dành cho phòng spa của mình.

Phòng spa mini ngay tại nhà

Dòng sản phẩm xông ướt Hammam mang đến nhiều sự lựa chọn với tính năng, công nghệ trực quan, dễ sử dụng và thiết thực.

Với những gia chủ muốn tận dụng ngay phòng tắm đang sẵn có để thành phòng spa thì Hamma là lựa chọn thông minh. Chỉ với một máy xông nhỏ được bố trí hợp lý, phòng tắm của bạn đã trở thành một phòng spa mini với đầy đủ chức năng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm xông ướt Hammam mang đến nhiều sự lựa chọn với tính năng, công nghệ trực quan, dễ sử dụng và thiết thực. Hệ thống hơi nước sưởi ấm và thông gió, đèn RGB LED kết hợp với ánh sáng trắng và liệu pháp ánh sáng màu... sẽ biến không gian của bạn thành một nơi thư giãn và tái tạo năng lượng hiệu quả.

Đối với những ngôi nhà có diện tích rộng và gia chủ muốn đặt phòng spa riêng thì gia chủ nên chọn dòng xông hơi khô Sky. Đây là sự kết hợp của truyền thống và phong cách, mang tới một không gian thư giãn tốt, cho một cuộc sống khỏe mạnh. Được thiết kế bởi Talocci Design, gồm khung gỗ, băng ghế dài và bảng điều khiển đặt trước cửa, Sky còn mang những đặc điểm như: hệ kính cường lực dày 8 mm trong suốt đặt ở mặt trước và trên trần dọc theo chiều dài của cả phòng xông, khiến phòng xông luôn ngập tràn ánh sáng.

Phòng spa mini ngay tại nhà

Sky là sự kết hợp của truyền thống và phong cách, mang tới một không gian thư giãn tốt, cho cuộc sống khỏe mạnh.

Bộ xông hơi Logica Twin 3 trong một đẳng cấp, bao gồm xông khô - xông ướt - tắm tráng sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng tắm. Logica Twin được sản xuất từ nguyên vật liệu hạng nhất như: gỗ Canada Hemlock, gạch Italy, đá marble... Thiết bị hiện đại, bộ phụ kiện đầy đủ cùng liệu pháp ánh sáng LED 5 màu, hệ automatic tiết kiệm điện... mang tới sự thư thái hoàn toàn cho cơ thể. Với dòng sản phẩm này, gia chủ có thể tùy chọn chức năng xông để phù hợp yêu cầu sử dụng của gia đình, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, đầy đủ và sẵn sàng cho một phòng tắm hoàn chỉnh.

Thêm vào đó, bồn sục massage Hoesch - Đức, được làm bởi chất liệu acrylic mang đến vẻ ngoài bóng loáng tự nhiên cho bồn và được trang bị những chức năng chính là massage chân, lưng, massage bên và khí, được tích hợp khả năng diệt khuẩn luôn mang đến không gian sạch sẽ trong lòng bồn. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại chức năng phù hợp. Nếu có điều kiện, bạn có thể lựa chọn thêm các chức năng cao cấp khác như: trị liệu bằng ánh sáng, hệ thống tinh lọc nước, điều khiển cảm ứng, máy sưởi, sục khí...

Phòng spa mini ngay tại nhà

Phụ kiện đồng bộ luôn là phần không thể thiếu để hoàn thiện không gian phòng tắm.

Phụ kiện đồng bộ luôn là phần không thể thiếu để hoàn thiện không gian phòng tắm. Bộ sản phẩm hoàn chỉnh cùng với sự chú trọng trong thiết kế không gian, màu sắc, kết hợp âm thanh và ánh sáng hợp lý, một phòng spa mini sang trọng và đầy sức sống tại nhà sẽ không còn là điều quá xa vời.

Bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích mà hệ xông hơi ướt hay xông hơi khô mang lại. Bạn cũng sẽ được đắm chìm trong cảm giác nhẹ nhàng thư giãn khi thả mình vào làn nước ấm. Đó là cách để bạn nuông chiều bản thân, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc.

(Nguồn: EuroStyle)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm