Nội dung

Căn phòng màu bạc hà mát lành

Màu bạc hà luôn là gam màu của mùa hè, vì gam màu này khiến tâm hồn của bạn dịu lại, mọi cái nóng nực như được xua tan. Sơn tường màu xanh bạc hà, đầu giường họa tiết hoa lá xanh pha trắng tạo cảm giác trẻ trung, gối và rèm cửa cùng tông màu tường, thay ghế băng dài cuối giường bằng ghế thép không gỉ đệm giả da. Cả căn phòng tràn ngập cảm giác dịu dàng, nhè nhẹ và mát lành khi hè tới.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Giường treo

Khám phá sự mới lạ khi nằm ngủ trên chiếc giường treo đung đưa bằng gỗ tếch theo nhịp lắc mình. Căn phòng thích hợp dành cho các cô cậu nhóc nghịch ngợm nhà bạn. Mang phong cách nhiệt đới với cây khoai nước cắm trong bình trên tủ nhỏ. Thảm nhỏ màu cà rốt sậm tạo nên sự hấp dẫn hoang dã của vùng nhiệt đới, làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, con bạn thoải mái lăn lộn dưới sàn nếu không thích nằm trên giường treo.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Căn phòng ngọt ngào kem bơ

Lắng đọng, mát mẻ và sạch sẽ, tinh tế, căn phòng màu vàng kem bơ này thực sự là chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho mùa hè oi nồng. Sơn tường màu vàng nhạt, ga màu trắng tinh, gối và ghế, đèn ngủ màu xanh dịu giúp căn phòng như chứa đựng niềm vui, sự bình yên trong cuộc sống. Rèm cửa ngang bằng tre trúc cũng giúp ánh sáng tự nhiên vào phòng nhiều hơn lại thoáng mát nữa.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Vay mượn màu sắc từ thiên nhiên

Không có gì phàn nàn về vẻ đẹp thanh khiết, yên tĩnh của căn phòng màu trắng này. Không nhàm chán mà vô cùng thú vị khi vay mượn màu sắc trực tiếp từ thiên nhiên, hoa nở bên ngoài cửa sổ cùng với hình ảnh đầy màu sắc của chiếc chăn hè tạo nên cảm quan dễ chịu, tươi mới, sống động mà chẳng màu sơn nào có thể thể hiện được.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Màu xanh khiến vẻ cổ điển trở nên trẻ trung

Thêm màu sắc cho bức tường phòng ngủ, thay ga gối màu xanh mát mắt sẽ khiến căn phòng sáng bừng ngay lập tức. Đầu giường có chút cổ điển nhưng đã bị màu xanh át đi, giúp nó trở nên hiện đại, trẻ trung và tươi mới hơn.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Phong cách California

Chăn màu xanh tươi sáng kết hợp ghế lục nhạt tương phản với bức tường màu trắng sáng retro theo phong cách các ngôi nhà California tạo nên cảm quan tuyệt đẹp khiến căn phòng ngủ trở thành nơi lý tưởng để thư giãn sau khi ở ngoài trời nắng vào. Bởi vì ngôi nhà này không có điều hòa không khí nên được xây dựng với nhiều cửa sổ và cửa ra vào phong cách Pháp giữ gió luôn lưu thông trong phòng.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Cảm hứng từ Panama

Vẻ mát lạnh của lanh mềm và màu ngà dịu dàng của hãng tơ cao cấp khiến bạn thích mê ngả lưng trên chiếc giường này. Rèm cửa màu kem bơ có thể ghép vào nhau giả tưởng như đầu giường của bạn. Bức tranh màu sắc và chậu cây tạo nên phong cách đặc biệt chỉ có ở những vùng du lịch hè nổi tiếng mà thôi.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Căn phòng màu mận chín

Giường có bánh lăn thích hợp nhà nào có con tuổi teen giúp con năng động trong không gian của mình và tiết kiệm diện tích khi phòng nhỏ. Màu mận chín kết hợp với màu xanh đem lại cho không gian sự tươi vui và màu sắc bắt mắt để các con thoải mái thể hiện mình. Tính linh hoạt trong không gian này là quan trọng nhất để ở tuổi nào bé cũng thích chốn ngủ yêu dấu này.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Tươi sáng và quyến rũ

Gam màu mà các nhà thiết kế lựa chọn cho phòng ngủ này là những gam màu khó sử dụng và táo bạo. Nhưng thật thông minh khi họ dùng màu trắng như một sự tương phản đẹp đẽ, pha trộn một cách hoàn hảo khiến căn phòng thực sự thích hợp cho cô nàng thích thú sự mới lạ, sôi nổi và ngẫu hứng.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Căn phòng hoa lily trắng

Thức dậy trong căn phòng nhỏ trắng tinh này thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tường, ga giường, giường sắt màu trắng khiến căn phòng yên tĩnh nhưng không ảm đạm bởi những điểm xuyết của màu xanh nhạt dịu nhẹ. Chiếc bàn kiểu Ma-rốc điểm vào không gian chút kiểu cách khác lạ thú vị.

 Phòng ngủ hè 2013 quên ngay chữ nóng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm