Nội dung

Mỗi bé yêu luôn mang trong mình sự ngây thơ, trong sáng, trẻ trung và tinh nghịch riêng; vì thế, phòng ngủ cũng nên được thiết kế và trang trí với những kiểu cách màu sắc, dáng điệu một cách phù hợp và ấn tượng. Đây sẽ là nơi chứa đựng kỉ niệm tuổi thơ cũng là nơi phát triển, kích thích trí tưởng tượng và lòng tò mò muốn khám phá của bé.

Lấy ý tưởng từ sắc màu cầu vồng mà mỗi bé con yêu quý, dưới dây là những kiểu cách thiết kế vô cùng đẹp, độc, sáng tạo, không những cuốn hút mọi ánh nhìn của cả các bậc cha mẹ và bé mà còn được trang bị đầy đủ hết những món đồ chơi dân giã và các phụ kiện đi kèm.

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 1 - Đỏ: Màu đỏ luôn rực rỡ, biểu tượng của sự quyết tâm, mạnh mẽ và dũng cảm.

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 2 - Cam: Màu cam nhạt dịu nhẹ, mang lại cảm giác yên tĩnh và bình dị. Thiết kế mang lại một bầu không khí ấm áp và mạnh mẽ.

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 3 - Vàng: Màu sắc tượng trưng cho vương giả, cho ánh sáng mặt trời. Căn phòng luôn mang trong mình hơi thở ấm áp và tràn ngập ánh sáng.

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 4 - Lục: Là màu sắc của hoa lá, căn phòng này luông mang đến một bầu không khí nhẹ nhàng và thoáng đãng mát mẻ. Mang bé lại gần hơn với lại thiên nhiên xung quanh.

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 5 - Lam: Màu xanh dương là biểu tượng của trời và biển, luôn mang đến cảm giác dịu nhẹ và tươi sáng

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 6: Hồng: Có lẽ nhiều người đang thắc mắc tại sao lại không phải là gam mầu Chàm- khung màu giao thoa giữa 2 màu lạnh (lam và tím). Màu Chàm thường không được sử dụng làm gam màu chính trong trrong các thiết kế nội thất. Vì thế, ở đây, bài viết này lại đề cập đến một mầu khá được yêu chuộng mà lại không nằm trong 7 màu chính của sắc cầu vồng. Phòng ngủ cho bé, với không gian màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạng sẽ là địa điểm lí tưởng cho các bé gái trưởng thành và lưu giữ tuổi thơ.

 Phòng ngủ cho bé yêu rực rỡ bảy sắc cầu vồng

Màu 7 - Tím: Màu sắc của sự thủy chung và hạnh phúc. Căn phòng nhỏ sẽ luôn xinh đẹp và lộng lẫy với gam mày lạnh đầy cá tính này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm