Nội dung

Hợp tác cùng đội ngũ sáng tạo BOSS Green, ngôi sao golf hàng đầu martin kaymer giới thiệu bộ sưu tập golf với chủ đề “Martin Kaymer và Boss Green” trong mùa xuân hè 2013.

Phong cách martin kaymer trong bộ sưu tập boss green
"Thiết kế trên những chất liệu có chất lượng cao cấp, đem lại sự thoải mái và vừa vặn, phù hợp cho những người chơi golf chuyên nghiệp là mục tiêu chủ chốt trong việc hợp tác lần này”, José Jange, quản lý cấp cao nhóm điều hành sáng tạo boss green giải thích.
 
Phong cách martin kaymer trong bộ sưu tập boss green
“Tôi thực sự hài lòng khi làm việc với nhóm sáng tạo của BOSS Green và sử dụng kinh nghiệm của bản thân để giúp phát triển dòng sản phẩm mang tên chính mình” - Martin Kaymer cho biết.
 
Phong cách martin kaymer trong bộ sưu tập boss green
Bộ sưu tập BOSS Green Martin Kaymer sẽ có mặt xuyên suốt trong mùa giải gồm loạt áo phông polo thiết kế giúp điều hòa độ ẩm và quần dài, áo chui đầu chất liệu thấm hút. Chiếc áo phông thời trang với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ là nét đặc trưng trong bộ sưu tập BOSS Green năm nay.
 
Phong cách martin kaymer trong bộ sưu tập boss green
Bộ sưu tập đem đến một tuyên ngôn mạnh mẽ về màu sắc. Mùa này, những màu sắc nổi bật được sử dụng, mang lại cảm giác sống động và vui tươi. Màu sắc được sử dụng một cách thời trang và năng động với đỏ, xanh lá, xanh blue, vàng sáng và cam bên cạnh những trang phục golf và thể thao bình thường. Họa tiết ba màu phối hợp được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập như đặc trưng của thương hiệu.

Cửa hàng BOSS Green:

Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm - Tel 043 937 8131
TP HCM: 116 Nguyễn Huệ, Vincom Center A, quận 1 - Tel 083 823 4062

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục