Nội dung

emmy rossum xuất hiện tại lễ trao giải Critics’ Choice TV Awards ở Beverly Hills, Mỹ hôm 10/6 trong chiếc váy đỏ của Naeem Khan. Cô trở thành một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất tại sự kiện. Nhưng thiết kế này không phải là lựa chọn ban đầu của Emmy.

Emmy rossum đổi váy tránh đụng hàng miranda kerr
Emmy Rossum trong chiếc váy dài của Naeem Khan tại sự kiện hôm 10/6 (trái). Trước đó, cô định diện thiết kế giống như mẫu mà miranda kerr mặc hôm 4/6 (phải).

Emmy Rossum kể trên Life & Style: "Tôi định mặc một chiếc váy ngắn màu vàng như Miranda Kerr nhưng cô ấy đã mặc nó rồi nên tôi hoàn toàn hạnh phúc với phương án thay thế này".

Trước đó, hôm 4/6, Miranda Kerr diện một thiết kế màu vàng của Reem Acra tại một sự kiện ở New York.

Emmy rossum đổi váy tránh đụng hàng miranda kerr
Từ trái sang Jennifer Aniston, Anne Hathaway và Nicole Kidman đều hết sức tránh sự cố đụng váy.

Mặc đồ giống nhau là điều khá kỵ với các ngôi sao. Anne Hathaway từng phải đổi váy tham dự Oscar 2013 do chiếc váy của Valentino cô định chọn gần giống với váy Amanda Seyfried sẽ mặc khi cùng tham dự sự kiện này. Cũng tại Oscar 2013, Jennifer Aniston cũng đổi chiếc váy Valentino từ màu nude sang màu đỏ khi cô biết thông tin rất nhiều sao cũng chọn màu nude. Trong khi đó, khi bị cho là mặc lại váy từng bị Anne Hathaway chê, Nicole Kidman đã lên tiếng phủ nhận.

Vũ Khanh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang NEM ưu đãi 30%

Tháng 6, NEM giới thiệu chương trình "Mid Sale 2013". Theo đó, hãng sẽ ưu đãi 30% toàn bộ sản phẩm từ ngày 13 đến 21/6 trên hệ thống toàn quốc.

Xem thêm