Nội dung

Những ngày qua, miss world 2013 gây chú ý khi ban tổ chức thông báo, cuộc thi diễn ra tại Indonesia tháng 9 năm nay sẽ không có màn trình diễn bikini. Quyết định này nhằm tôn trọng truyền thống văn hóa Indonesia và tránh những phản ứng của các nhóm Hồi giáo cực đoan tại đây. Phần thi trang phục áo tắm sẽ thay thế bằng màn trình diễn những bộ sarong truyền thống của Indonesia.

Trò chuyện với Fox News, Donald Trump, ông chủ của Miss Universe, đảm bảo người xem sẽ không bao giờ thấy lệnh cấm tương tự tại cuộc thi của ông. “Là người sở hữu Miss Universe, tôi thực sự hạnh phúc trước quyết định của Miss World, bởi vì nếu họ bỏ trình diễn bikini, tỷ lệ rating của cuộc thi sẽ tụt xuống thê thảm”.

Donald trump hả hê vì miss world không có bikini
Ông trùm Miss Universe Donald Trump. Ảnh: Socialable.

donald trump đùa rằng, biết đâu, với đà này, trong tương lai sẽ có một phần thi mang tên “thí sinh diện Burqa đẹp nhất”. Burqa là trang phục dài, có phần vải trùm đầu, che kín mặt của phụ nữ Afghanistan. “Với cái cách Miss World đang làm, rất có thể điều đó sẽ xảy ra tới đây. Không phải cũng rất đẹp sao?”, Trump hài hước.

Khi được hỏi, liệu Donald Trump sẽ làm gì nếu đối mặt phải tình huống tương tự - sự phản đối dữ dội tại những quốc gia Hồi giáo. Trump nói: “Có thể không nên tổ chức ở những nơi đó. Có tới 18 quốc gia muốn đăng cai cuộc thi Miss Universe nên chúng tôi có nhiều lựa chọn”.

Donald trump hả hê vì miss world không có bikini
Phần thi bikini sẽ không xuất hiện tại Miss World 2013. Ảnh: Misso.

Dù tỏ ra tự tin, thực tế, Donald Trump cũng đối mặt không ít khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức Miss Universe các mùa trước. Năm ngoái, cuộc thi, vốn diễn ra vào mùa hè, đã phải lùi đến tháng 12, vì không tìm được quốc gia đăng cai. Cuối cùng, Miss Universe 2012 trở về Las Vegas, Mỹ - nơi khai sinh cuộc thi.

Miss World cũng đối diện với vấn đề tương tự. Năm 2011, sau khi không tìm được quốc gia nào khác, cuộc thi buộc phải trở về quê hương Anh. Năm ngoái, Miss World diễn ra tại Trung Quốc - nâng tổng số lần đăng cai của nước này lên con số sáu.

Miss World và Miss Universe là hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Trong khi Miss World - cuộc thi có trụ sở chính ở London, Anh - tìm kiếm những sắc đẹp hoàn thiện cả về tài năng, phẩm hạnh, Miss Universe của Donald Trump đề cao nhan sắc, cá tính, sự nóng bỏng của thí sinh hơn. Miss Universe luôn được cho là hấp dẫn, táo bạo và “thoáng” hơn Miss World.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục