Nội dung

Trong thời tiết cứ "sớm nắng chiều mưa" như những ngày gần đây, luôn là điều khiến con gái phải phiền lòng vì không biết phải ăn mặc như thế nào cho đúng. Vì mặc trang phục đẹp thì lại ngại trời mưa làm lấm lem, nhưng nếu diện trang phục quá đơn giản thì lại quá nhàm chán.

Và chính lúc này, những set đồ kết hợp cùng váy jeans hay còn gọi là váy denim sẽ là "cứu cánh" dành cho các nàng.

Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bão

Những mẫu váy jeans ngắn luôn tạo một vẻ ngoài chỉn chu, sành điệu nhưng cũng rất năng động. Đó cũng là 3 yếu tố mà thời trang mùa mưa bão cần có. Sau đây là những lý do mà váy jeans có thể "sống sót" qua những ngày thời tiết "đỏng đảnh" thế này.

1. Ưu tiên những mẫu váy ngắn trên đầu gối để tôn dáng và tiện di chuyển

Khi trời mưa, việc di chuyển luôn đòi hỏi sự nhanh nhẹn và tất nhiên trang phục cần phải gọn gàng, nhưng cũng không được quá đơn điệu. Vì thế, khi chọn một set đồ cho những ngày thế này, thì váy jeans ngắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoNếu còn là học sinh, sinh viên thì đây là thiết kế nên được ưu tiên hàng đầu. Vì chỉ cần phối với một chiếc áo crop top hay tank top, cùng một đôi giày sneaker thì bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài trẻ trung, cực "chất".Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoVáy denim cũng khá hợp cho những cô gái theo phong cách mặc đồ oversize. Bởi vì phần chân váy này luôn rất gọn gàng, khoe được đôi chân dài, giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể khi mặc với áo phom rộng.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoNếu thích một chút "nghịch ngợm" cho set đồ thì đừng ngần ngại chọn ngay một mẫu wash jeans, vì những đường rách trên váy sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn cho tổng thể trang phục.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoVà những mẫu denim đen sẽ phù hợp cho cô gái ưa thích sự đơn giản, nhu mì khi dạo phố. Đây cũng là màu khá dễ phối hợp cùng những mẫu áo, giày khác nhau.

2. Váy jeans là item đa dạng và đa năng

Không chỉ là món đồ dành riêng cho giới trẻ, váy jeans còn có thể diện cho các nữ nhân viên văn phòng, vì cũng khá phù hợp cho môi trường công sở, hoặc để đi dạo phố, tiệc tùng cùng bạn bè, với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoNhững mẫu váy màu ombre sẽ tạo sự uyển chuyển, nữ tính hơn.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoHay các mẫu váy jeans nhuộm màu cũng khá chiều lòng người mặc vì có thể diện màu sắc mà mình yêu thích.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoNhưng nếu nói đến mẫu váy nào phù hợp cho không gian công sở nhất thì đích thị là những chiếc váy denim ngang gối. Vì khi mặc kiểu váy này, các cô gái vừa có thể trông thật chỉn chu nhưng vẫn rất cá tính.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoCùng chất liệu denim có thể co giãn hiện nay, hoặc các mẫu váy cắt xẻ sẽ tăng thêm sự gợi cảm, tôn dáng nhưng cũng khá gọn gàng, tiện trong việc di chuyển.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoNgoài ra, nếu chỉ lựa chọn váy jeans để dạo phố thì nên ưu tiên các mẫu có quai yếm.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoVáy yếm sẽ cho bạn một khoảng không sáng tạo, đó là phần áo lót bên trong. Dù chọn áo thun cổ tròn, hay áo sơ mi trắng,... đều mang lại một set đồ vừa năng động, vừa đáng yêu.Phong cách dạo phố với váy jeans thần thánh không phải lo ngại ngày mưa bãoCó thể chọn những thiết kế có chân váy xòe, nhưng không nên quá rộng vì sẽ khá rườm rà nếu di chuyển trong ngày mưa.

Với những bí quyết trên, chắc chắn các cô gái sẽ vẫn rất thời trang, mặc kệ trời mưa bão. Nếu có một cuộc hẹn đặc biệt nào vào cuối tuần này, thì hãy đừng ngần ngại chọn ngay một chiếc váy jeans cho mình nhé!

Váy ngắn cũn cỡn 'con dao hai lưỡi' của sao Hàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục