Nội dung

Là một trong những nữ minh tinh có chiều cao khá khiêm tốn, nhưng Elisabeth Moss luôn biết chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Đến với thảm đỏ Emmy Awards 2017, cô diện một bộ váy hồng pastel nhẹ nhàng, cùng chiếc túi tay cầm và đôi cao gót cùng tông, giúp tổng thể trở nên rất ton-sur-ton.

Tỏa sáng tại emmy 2017 nhưng hoa tai của elisabeth lại gây sốc khi lộ ảnh phác thảo xấu xíĐây là bộ váy của nhà mốt Prabal Gurung. Màu hồng của cả bộ trang phục trông khá hợp với mái tóc vàng hoe, cũng như cách makeup tông ấm, nhẹ nhàng của cô.

Một điều gây chú ý không kém ở set đồ của Elisabeth là đôi hoa tai với những mặt cắt lấp lánh tuyệt đẹp. Được biết đây là một tác phẩm của stylist nổi tiếng Karla Welch. Nữ stylist chia sẻ với tạp chí ELLE rằng đây là ý tưởng chợt lóe lên khi cận kề lúc hoàn tất set đồ cho Elisabeth. Thế nhưng không ngờ lại gây được nhiều ấn tượng đến thế.

Tỏa sáng tại emmy 2017 nhưng hoa tai của elisabeth lại gây sốc khi lộ ảnh phác thảo xấu xíNhìn từ xa cũng có thể thấy được vẻ sang trọng toát lên từ đôi hoa tai đính đá quý của cô.Tỏa sáng tại emmy 2017 nhưng hoa tai của elisabeth lại gây sốc khi lộ ảnh phác thảo xấu xíĐây là bản thiết kế tay ban đầu của đôi hoa tai này, nhìn khá sơ sài, không có gì đặc biệt.Tỏa sáng tại emmy 2017 nhưng hoa tai của elisabeth lại gây sốc khi lộ ảnh phác thảo xấu xíSau khi được chuyển sang cho thương hiệu trang sức Forevermark hiệu chỉnh và đưa lên thành bản thiết kế CAD (bản vẽ bằng máy tính).Tỏa sáng tại emmy 2017 nhưng hoa tai của elisabeth lại gây sốc khi lộ ảnh phác thảo xấu xíĐể tạo ra thành phẩm cuối cùng là một đôi hoa tai cực đẹp, với thanh bạch kim ánh hồng nhẹ và viên kim cương 8,92 carats.

Mặc dù câu chuyện vẫn chưa được "chính chủ" xác nhận, nhưng quả thực từ một bản thảo sơ sài, được thương hiệu Forevermark đưa thành mẫu thiết kế trên máy tính, sau đó cho làm ra một món trang sức hoàn chỉnh chỉ trong 1 đêm duy nhất, thật đủ khiến tất cả phải thán phục!

Không ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải Emmy 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục