Nội dung

Như thường lệ, cuộc đổ bộ của hàng loạt ngôi sao điện ảnh trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy khiến không ít người phải lóa mắt. Tuy không có mối liên quan quá nhiều đến thời trang, nhưng mỗi "tấc vải" trên người của các minh tinh luôn trong "tầm ngắm" khi bị tất cả người xem "soi" khá kĩ.

Chính vì thế mà các diễn viên luôn chăm chút cho từng chi tiết trên trang phục. Trong số đó, màu sắc chính là chìa khóa quan trọng quyết định việc có tỏa sáng trên thảm đỏ được hay không. Và sau đây chính là 3 màu sắc được hầu hết các ngôi sao lựa chọn trong lễ trao giải Emmy lần thứ 69.

Sắc đỏ nóng bỏng và rực cháy

Với màu đỏ tươi tắn, cùng những thiết kế váy liền cut out táo bạo hay cách xử lí trang phục khéo léo khoe 3 vòng, đây là gam màu chưa bao giờ vắng mặt trên thảm đỏ. Và Emmy 2017 cũng không ngoại lệ.

Không ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Edie FalcoKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Heidi KlumKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Issa RaeKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Yvonne StrahovskiĐen quyền lực và quyến rũ

Màu đen luôn mang lại cho người phụ nữ một thần thái tự tin, mạnh mẽ. Chính vì thế đây cũng là một lựa chọn thường xuyên mà các sao nữ ưu tiên, khi xuất hiện tại những sự kiện lớn.

Không ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Alvina Stewart và Anthony AndersonKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Claire FoyKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Gabrielle UnionKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Judith LightKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Julie BowenKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Keri RussellKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Leslie JonesKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Mandy MooreKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Rachel BloomKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Robin Wright và Dylan Penn (phải)Không ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Susan SarandonÁnh kim tỏa sáng rực rỡ

Đúng như xu hướng cuối năm 2017, những mẫu váy áo ánh kim luôn dành được sự quan tâm từ những tín đồ thời trang. Với khả năng bắt sáng cực tốt và tạo hiệu ứng đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ, cũng như trên sân khấu nhận giải, hàng loạt sao nữ đã chọn chất liệu này cho trang phục của họ.

Không ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Anna ChlumskyKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Debra MessingKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Emily V. Gordon (trái) và Kumail NanjianiKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Không ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Jessica BielKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Laverne CoxKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Sarah PaulsonKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Shannon PurserKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Susan Kelechi WatsonKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Tessa ThompsonKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Tracee Ellis RossKhông ai hẹn ai nhưng 3 màu đỏ - đen - ánh kim đã phủ kín lễ trao giải emmy 2017Yvonne Strahovski

Emmy Awards 2017: Quá tức tối khi bại trận, nữ diễn viên Big Little Lies 'chửi đổng' ngay khi công bố kết quả

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục