Nội dung

Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Anh, Burberry luôn biết cách gây ấn tượng mỗi khi đến tuần lễ thời trang tại London - London Fashion Week. Thế nhưng, nhà mốt này đã quá táo bạo trong việc chọn "điểm nhấn" cho BST lần này, với một nơi trình diễn quá đặc biệt.

Đó chính là Sessions House, vốn từng là một nơi sặc mùi chết chóc!

Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Sessions House - một tòa án cổ xưa, từng là nơi giam giữ và xét xử các tù nhân.

Cái tên Sessions House không quá xa lạ với người dân nước Anh, nhất là những ai sinh sống ở thủ đô London. Ban đầu, nơi đây được chọn làm tòa án, nhưng được biết đến như nhà tù và nhà tạm giam với tên gọi Middlesex, với kiến trúc 3 tầng, được xây dựng từ năm 1779.

Tất cả đều trưng dụng cho việc giam giữ và xét xử tội nhân, bất kể tuổi tác hay giới tính, một khi đã bước vào Middlesex thì đều rất khó lòng mà thoát ra được. Và rất nhiều bản án tử được đưa ra tại đây, với 2 hình phạt phổ biến là trục xuất đến nhà tù ở Úc hoặc treo cổ.

Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Tồn tại qua hàng trăm năm, Sessions House vẫn là một trong những kiến trúc cổ tại London. Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Với thiết kế khá đẹp mắt, nhất là chiếc cầu thang được trang trí rất sang trọng. Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Trần nhà cũng được đầu tư khá nhiều Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Phần mái vòm cũng là một điểm nhấn ấn tượng của "sàn diễn Burberry" năm nay. Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Các lối ra vào thông nhau giữa các gian rất phù hợp cho một show diễn thời trang.

Được biết, những khách mời đến từ London đều biết câu chuyện đằng sau Sessions House. Nhưng vì thời gian "chết chóc" tại đây đã trôi qua khá lâu, nên mọi người không còn cảm giác quá đáng sợ nữa. Tuy vậy, phần đông đều cho rằng đây là một quyết định khá ấn tượng đến từ nhà mốt Burberry.

Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Dù những câu chuyện "rùng rợn" đã trôi qua khá lâu

Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ

Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Nhưng nếu bất chợt nghĩ về lịch sử mỗi khi nhìn những mảng tường cổ xưa này, thì thực sự cũng khiến không ít người phải "lạnh gáy" Khách mời của london fashion week rùng mình khi burberry chọn trình diễn tại một nhà tù cổ Màu sắc bên trong của Sessions House tuy có nét đẹp xưa cổ, nhưng vẫn có chút gì đó khá buồn tẻ, u ám.

Dù đã là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng giới mộ điệu vẫn nghi ngờ Burberry đang gián tiếp sử dụng một địa điểm có tính lịch sử, như một chiêu trò quảng bá show diễn mới này.

Lần đầu tiên tại London Fashion Week, người mẫu 'cỡ lớn' đánh bật mọi định kiến về ngoại hình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục