Nội dung

Gây sự chú ý bằng những tên tuổi lớn như Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy và 3 NTK đình đám Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, "Đấu Trường Phong Cách" vốn dĩ thu hút khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nay lại càng tạo được nhiều sự chú ý hơn, khi có sự góp mặt của chân dài "đơ có đẳng cấp", Cao Ngân.

Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cách

Sau thông báo tạm hoãn vì lý do thời tiết xấu, sự kiện đầu tiên của "Đấu Trường Phong Cách" đã chính thức diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17/09. Bất chấp trời mưa, Cao Ngân cũng như các người mẫu khác tham gia trong show diễn đặc biệt này đã có mặt, để chuẩn bị cho buổi biểu diễn.

Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchDù thời tiết không thuận lợi nhưng các người mẫu vẫn làm việc rất chuyên nghiệp.Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchCao Ngân luôn giữ tinh thần tích cực, ngay khi đứng trong hậu trường.

Hiện tại, “chân dài” đang cố gắng thực hiện chế độ ăn nghiêm túc, tập luyện thể lực để cải thiện số đo hình thể. "Đấu Trường Phong Cách" đã ngỏ lời mời Cao Ngân trước đó khá lâu, nên cô đã thu xếp thời gian xuất hiện trong chương trình lần này.

Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchSau "cơn bão" của dư luận, Cao Ngân vẫn giữ vững thần thái tự tin trong từng bước catwalk.Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchVẫn là một cô gái chân chất, không ngại làm bất cứ điều gì mình muốn. Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchNhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông với việc cô từng gặp tai nạn dẫn đến sụt cân nhưng vẫn có tinh thần chiến đấu đầy mạnh mẽ.

Cao Ngân chia sẻ rằng sức khỏe của mình rất tốt và hoàn toàn có thể tiếp tục cống hiến cho thời trang. Cô đã tự tin quay lại sàn diễn, khi nhận lời trở thành một trong những người mẫu đầu tiên khoác lên mình những thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong.

Ngoài 3 nhà thiết kế tài năng, những người người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu như Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy cũng là lý do khiến Cao Ngân nhận lời tham gia chương trình.

Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cách

“Tại buổi biểu diễn, 3 gương mặt đình đám này sẽ thể hiện phong cách đặc trưng của mình: Mâu Thủy quyến rũ, Minh Tú cá tính, Phạm Hương thanh lịch. Tôi tin rằng với 3 phong cách này, những người yêu thời trang có thể trải nghiệm các phong cách khác nhau và định hình được rõ nét phong cách của cá nhân”.

Ngoài Cao Ngân, còn có sự góp mặt của người mẫu Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thuỷ... và các khách mời là những nghệ sĩ, tín đồ thời trang.

Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchNgười mẫu Nhã Trúc (giữa)Vượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchCựu quán quân Vietnam's Next Top Model, Ngọc ChâuVượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cáchVượt qua dư luận cao ngân tái xuất gây ấn tượng trên sàn diễn đấu trường phong cách

Cao Ngân: 'Ba mẹ cản nhưng mình muốn xuất hiện trong đêm chung kết để cảm ơn mọi người'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục