Nội dung

Sự xuất hiện của lý nhã kỳ trên thảm đỏ cannes năm nay thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong ngày công chiếu bộ phim Julieta vừa qua, với bộ đầm cao cấp màu xanh lá của Georges Hobeika (xem thiết kế), Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala mời chụp hình thảm đỏ cùng loạt sao nổi tiếng trong số mới ra.

Tạp chí Pháp gọi người đẹp Việt là "cô gái quyến rũ" và dành nhiều lời khen ngợi: "Doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý trên thảm đỏ. Cô đảm nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch của đất nước mình năm 2011 và đang hỗ trợ tổ chức Cinefondation ủng hộ các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng ngưỡng mộ dành cho điện ảnh".

Phong cách của lý nhã kỳ được báo pháp khen ngợi

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên tạp chí gala .

Ngoài ra, trong ngày đầu tiên đến Cannes, người đẹp Việt cũng được ống kính của kênh FashionTV ghi lại (xem bộ váy). 

Khi chụp hình cho tạp chí Gala trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ được nhân viên điều phối thảm đỏ và biên tập viên chăm sóc kỹ lưỡng. Những người đi sau Lý Nhã Kỳ được yêu cầu tạm dừng để các nhiếp ảnh gia "bắt" những hình ảnh đẹp nhất. Số lượng sao, khách mời đông nên dù được ưu ái về thời gian dừng chân, người đẹp Việt vẫn tạo dáng cực nhanh để không làm cản trở những người đi phía sau. Lý Nhã Kỳ nhận lời khen từ êkíp Gala về sự chuyên nghiệp khi tạo dáng, phong thái kiêu kỳ, phù hợp với bộ dạ hội. 

Tạp chí Gala được thành lập năm 1993, đưa tin về lĩnh vực xã hội, giải trí, thời trang và những phụ nữ tiêu biểu. Tạp chí xuất bản bằng nhiều thứ tiếng và có uy tín trong nền báo chí Pháp. Tại các kỳ Liên hoan phim Cannes, tờ Gala phối hợp cùng ban tổ chức vinh danh những khoảnh khắc đẹp, tiêu biểu của sự kiện cùng các khách mời thảm đỏ. 

Phong cách của lý nhã kỳ được báo pháp khen ngợi

Nhân viên điều phối thảm đỏ và nhân viên an ninh dạm dừng các vị khách tiếp theo để Lý Nhã Kỳ có không gian chụp ảnh. 

Trong "cuộc chiến thảm đỏ" Cannes, Lý Nhã Kỳ rất tự hào khi cái tên Việt Nam được ghi trang trọng với dòng chữ "Việt Nam tỏa sáng". Cô chia sẻ niềm vui và nỗ lực để hình ảnh Việt được ghi nhận tại sự kiện thảm đỏ hàng đầu thế giới.

Ở Cannes, các nhân viên điều phối có nhiệm vụ điều hành khách mời để đảm bảo tiến độ thời gian đi thảm đỏ, chăm sóc đặc biệt cho một số ngôi sao hàng đầu được đọc tên trang trọng hoặc những vị khách VIP được ban tổ chức mời riêng để chụp hình tạp chí.

* Video: Lý Nhã Kỳ tạo dáng trên thảm đỏ Cannes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục