Nội dung

Sau 9 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, adrian anh tuấn tổ chức show diễn cá nhân mang tên The superstar tại dinh Thống Nhất, TP HCM. Thông qua sự kiện cùng bộ sưu tập Superstar (Because you are!)nhà thiết kế gửi thông điệp: "Với bất kỳ phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành ngôi sao nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh".

Adrian anh tuấn mời thanh hằng làm vedette

Poster show diễn của Adrian Anh Tuấn được thực hiện bởi Sơn Đoàn - bạn đời của nhà thiết kế - cùng êkíp. Ảnh: Trí Nghĩa.

Chia sẻ về lý do chọn thanh hằng đảm nhiệm vị trí vedette, Adrian Anh Tuấn chia sẻ: "Với tôi, Thanh Hằng là một trong những cái tên hội tụ hai yếu tố: tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng".

Fashionista kiêm stylist Kelbin Lei cũng bắt tay với Adrian Anh Tuấn trong show diễn này. Bên cạnh phối trang phục cho người mẫu, sự xuất hiện của anh trên sàn catwalk là một nét chấm phá của chương trình.

Adrian anh tuấn mời thanh hằng làm vedette

Stylist Kelbin Lei (trái) đảm nhận việc phối đồ cho bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn.

The Superstar gồm ba phần. Phần đầu và phần cuối là màn trình diễn của 50 người mẫu, trong đó có Thanh Hằng và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng. Phần giữa mang tên Real People với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở độ tuổi từ 2 đến 60.

Adiran Anh Tuấn cho biết show diễn tập trung vào cách phối đồ sáng tạo do stylist Kelbin Lei đảm nhiệm. Sự kiện diễn ra vào 29/5.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục