Nội dung

Hôm 21/5, Dolce & Gabbana đăng bức ảnh có sự góp mặt của nữ diễn viên angela phương trinh trên FacebookInstagram của hãng. Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ váy biển cả của nhà thiết kế Công Trí, cầm một chiếc túi xách hình máy ảnh và đầu buộc khăn của nhà mốt, tạo dáng bên cạnh người mẫu Xavier Serrano, Kamila Hansen và Rachel Marie Thomas.

Angela phương trinh xuất hiện trong chiến dịch của dolce

Angela Phương Trinh góp mặt trong một bức ảnh thuộc chiến dịch quảng cáo mới của Dolce & Gabbana được thực hiện trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes. Ảnh: D&G.

Bức ảnh nằm trong bộ hình chiến dịch quảng cáo mới của hãng mốt nổi tiếng của Italy, được thực hiện trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes tại Pháp. Mục đích của chiến dịch thời trang này là lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại Cannes và chia sẻ trên mạng xã hội. Bộ hình được chụp tại những địa điểm nổi tiếng ở quanh khu vực liên hoan phim và có sự tham gia của người dân trong vai trò người mẫu quần chúng. Mỗi bức hình mang một chủ đề, từ thảm đỏ, tiệc tùng, bãi biển đến trên hè phố. Angela Phương Trinh là một trong những người góp mặt vào bức hình thứ 12: "Surround yourself with stylish friends" (Vây quanh mình những người bạn sành điệu).

Angela phương trinh xuất hiện trong chiến dịch của dolce

Chiến dịch mới của hãng mốt đình đám xứ Italy có sự tham gia chụp hình của người mẫu và người dân. Ảnh: D&G.

Angela Phương Trinh cho biết hôm 18/5, khi đang cùng nhiếp ảnh gia chụp ảnh kỷ niệm trên bờ biển Cannes, cô nhận được lời mời của êkíp Dolce & Gabbana. Họ cũng đang chụp ảnh tại khu vực này. Theo lời nữ diễn viên, êkíp hãng mốt ấn tượng với phong cách của cô trong bộ váy đại dương của công trí nên muốn mời cô tham gia buổi chụp. "Hãng Dolce & Gabbana thông báo với tôi bức ảnh sẽ được đăng tải vào cuối tuần, kèm một bản thỏa thuận sử dụng hình ảnh rất chuyên nghiệp", Phương Trinh chia sẻ. 

Angela phương trinh xuất hiện trong chiến dịch của dolce

Hậu trường bức ảnh có sự góp mặt của Angela Phương Trinh. Ảnh: Huy Phạm.

Lần đầu tiên đến Cannes, Angela Phương Trinh gây được ấn tượng thời trang nhất định khi hình ảnh cô dang rộng tà váy đại dương được hãng thông tấn Reuters xếp vào một trong 40 khoảnh khắc thời trang trên thảm đỏ Cannes. Bộ váy tranh Đông Hồ của người đẹp cũng nhận được phản hồi tích cực vì sự độc đáo. Được sự tư vấn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên đang thay đổi từ hình ảnh nổi loạn sang thanh lịch. 

Sau bộ phim Taxi, em tên gì?, Phương Trinh tiếp tục tham gia dự án phim mới của Đức Thịnh và Thanh Thúy là Sứ mệnh trái tim.

>> Xem thêm:

Angela Phương Trinh mặc váy công chúa ở Prague

Váy biển cả của Angela Phương Trinh vào top khoảnh khắc thời trang Cannes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục