Nội dung

Với nam giới thường xuyên hoạt động ngoài trời như phóng viên, nhà báo, quay phim, nhân viên tiếp thị, thợ ảnh... diện jeans rách chẳng mấy khó khăn. Thậm chí kiểu quần hơi bụi bụi còn giúp họ thể hiện được vẻ nam tính và sức hút với phái nữ.

Tuy nhiên, các chàng công sở gần như lắc đầu trước gợi ý "jeans rách cho hôm nay nhé!". Môi trường làm việc văn phòng, cộng với tính chất công sở đòi hỏi nam giới phải chọn trang phục lịch sự, đứng đắn. Mô tuýp cơ bản thường gặp là quần vải + áo sơ mi, hoặc cao cấp hơn là bộ veston lịch lãm.

Thực tế, chàng công sở vẫn có thể diện jeans rách đi làm, điều quan trọng nằm ở việc chọn jeans rách như thế nào để vừa phong cách, vừa giữ được vẻ lịch sự cần thiết. Ứng phó với jeans "ngầu", chàng công sở có thể chọn diện tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng công ty.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Không thể diện kiểu jeans rách này tới công sở. Nhất là khi bạn ngoài 30 tuổi,  phụ trách công việc liên quan tới ngoại giao, kinh doanh.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Một "chấm" rách nhỏ ở gần túi quần không tạo ấn tượng hầm hố cho người mặc, trái lại còn khiến đồng nghiệp bất ngờ về gout thời trang tinh tế của bạn. Jeans gam xanh tối màu, kết hợp sơ mi trắng có kẻ tăm hoặc sơ mi cùng tone  đều hợp.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Kiểu jeans ngầu và cực kỳ bụi bặm. Bạn nên làm gì với nó? Chọn mặc trong các buổi sinh hoạt ngoài trời với công ty, như picnic hay hội trại thể thao chẳng hạn.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Zac Efron vẫn được tiếng là sao nam có style thời trang ấn tượng tại Hollywood. Hãy xem cách anh ấy diện quần jeans rách và tạo cho mình phong thái lịch lãm, quyến rũ.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Xược rách trên quần gần như không đáng kể, làm tăng thêm vẻ nam tính cho người mặc. Kết hợp với áo sơ mi xanh, giày da buộc dây và thắt lưng cùng gam màu da bò... tạo nên hình ảnh lịch lãm, trẻ trung và cực kỳ cuốn hút. Nếu quần jeans của bạn có màu sậm hơn, tối hơn nữa thì càng hay.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Quần jeans rách dáng thụng là lựa chọn thú vị cho những buổi đi chơi, đi dạo cùng gia đình - bạn gái hay tham gia tiệc tùng với bạn bè. Đây cũng là kiểu jeans được Justin Timberlake đặc biệt yêu thích.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Kết hợp cùng giày thể thao buộc giây, áo pull cho style khỏe khoắn, năng động.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Jude Law và chiếc quần jeans "chấm xược" yêu thích.

 Quý ông làm gì với jeans rách

david beckham là một trong những ông bố chăm diện quần jeans nhất giới cầu thủ Anh. Không ít lần paparazzi bắt gặp tài tử điển trai diện jeans rách xuống phố.

 Quý ông làm gì với jeans rách

Jeans rách nhẹ không làm mất đi vẻ đứng đắn cùa ông bố 4 con, trái lại còn cộng điểm cho anh về độ thời trang và cá tính.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục