Nội dung

PhoneView là phần mềm dành riêng cho việc sao lưu dữ liệu giữa iDevice (iPhone, iPad, iPod) và máy tính MacBook, được cung cấp tại http://www.ecamm.com/mac/phoneview (gồm phiên bản có phí và miễn phí).

Giao diện chính của PhoneView được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Bên trái là nhóm các dữ liệu mà PhoneView cho phép quản lý, tất cả được chia làm 2 nhóm chính là DATA và MEDIA.

Phoneview sao lưu dữ liệu giữa iphone ipad ipod và macbook

 
Khi chọn thẻ DISC ở phần DATA, bạn có quyền khám phá mọi dữ liệu trên iDevice như một ổ đĩa bình thường, bạn có thể sao chép dữ liệu qua lại giữa iDeivice và máy tính ngay trên giao diện 2 cửa sổ của PhoneView khá tiện lợi. Để chép dữ liệu từ máy tính qua iDevice, bạn chọn dữ liệu, rồi nhấn Copy To iPhone; và ngược lại, bạn chọn Copy From iPhone.

Phoneview sao lưu dữ liệu giữa iphone ipad ipod và macbookGiao diện PhoneView.

Còn Contacts là danh mục cho bạn xem toàn bộ danh bạ có trên iPhone. Nếu bạn đã phân nhóm trên điện thoại thì PhoneView cũng sẽ hiển thị các số điện thoại đúng như vậy. Ngoài ra, thông tin mỗi chi tiết liên lạc cũng được hiện rõ ràng đầy đủ: Tên, các số điện thoại, địa chỉ e-mail và mọi thông tin khác (nếu có). Từ đây, bạn có thể sao lưu lại thành tập tin v-card để có thể phục hồi lại sau này.

PhoneView cũng hỗ trợ bạn lưu trữ lại những thông tin ghi chú (Notes), có thể lưu toàn bộ hoặc một phần của ghi chú. Bên cạnh đó, Call Log là một tính năng rất hay của PhoneView, cho phép bạn xem lại lịch sử mọi cuộc gọi đi, cuộc gọi đến và các cuộc gọi nhỡ.

Cuối cùng, với thẻ Messages, bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn mới khi đọc nội dung tin nhắn trên PhoneView. Theo đó, tin nhắn được sắp xếp theo thứ tự của cuộc hội thoại giữa 2 người khá đẹp mắt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm