Nội dung

Như thường lệ vào mỗi dịp cuối năm, Toyota tung ra bản RAV4 XT-R và Yaris TR cho 2008. Toyota tuyên bố dù bỏ thêm gần 3.200 USD nhưng khách hàng được hưởng lợi do RAV4 XT-R được trang bị đầy đủ trang thiết bị (full option).

Khác biệt giữa RAV4 XT-R với bản tiêu chuẩn là kính phía sau màu đen, vành đúc hợp kim 17 inch kiểu mới và thêm logo XT-R.

 phiên bản toyota rav4 và yaris cho năm mới

RAV4 XT-R cho năm mới.

Bên cạnh các thiết bị như điều hòa hai vùng độc lập, đèn sương mù, dàn âm thanh 6 loa nối với đầu CD 6 đĩa, RAV4 XT-R có thêm kết nối Bluetooth để tài xế có thể nghe điện thoại mà không dùng tay, với các nút chức năng gắn trên vô-lăng. Khách hàng còn có thêm cảm biến lùi nhưng bộ ghế da vẫn thuộc danh mục thiết bị tùy chọn.

RAV4 XT-R có hai phiên bản động cơ 2.0 VVT-i chạy xăng và 2.2D-4D chạy dầu. Hộp số tay 4 cấp là thiết bị tiêu chuẩn trên bản xăng trong khi của bản máy dầu là số sàn 5 cấp. Cả hai cùng có loại 4 cấp tự động trong danh mục tùy chọn.

Ngoài RAV4 XT-R, Toyota còn có thêm lựa chọn nữa cho những người thích dòng xe hạng nhỏ trong những ngày đầu 2008 - Yaris TR. Giá của nó khởi điểm ở mức 19.970 USD, đắt hơn bản Yaris T3 khoảng 2.000 USD

Vành đúc trên Yaris thuộc loại 15 inch Savara. Trang thiết bị tiêu chuẩn có tới 9 túi khí, bao gồm cả túi khí bảo vệ chân tài xế. Dàn âm thanh gồm 6 loa nối với đầu chơi kỹ thuật số và các nút điều khiển gắn trên vô-lăng.

Yaris TR vẫn sử dụng động cơ 1,3 lít VVT-i chạy xăng và 1.4 D-4D máy dầu. Cả hai phiên bản 3 cửa và 5 cửa sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1/2008.

 phiên bản toyota rav4 và yaris cho năm mới

 phiên bản toyota rav4 và yaris cho năm mới

 phiên bản toyota rav4 và yaris cho năm mới

Trọng Nghiệp (theo AMP)
Ảnh: Toyota

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm