Nội dung
Phiên bản hai nhân của sky limo
Trong ảnh là điện thoại Sky Limo phiên bản đầu tiên. Sản phẩm có khả năng tích hợp cổng HDMI để trình chiếu toàn bộ nội dung game, video.. . lên màn hình TV HD. Cấu hình máy đủ sức chơi các game nặng ký.
  
Phiên bản hai nhân của sky limo
Còn điện thoại  sky limo X2  đã được nâng cấp từ chip một nhân lên hai nhân với mỗi nhân 1 GHz, cho tốc độ vượt trội.
  
Phiên bản hai nhân của sky limo
Thay đổi RAM DDR2 kênh đôi nhằm ứng dụng công nghệ Dual Core. Dual Memory giúp nâng cao tốc độ lên đến 40% so với các smartphone sử dụng chip 2 nhân cùng loại trên thị trường.
  
Phiên bản hai nhân của sky limo

Thay thế cáp HDMI từ 1 m lên 2,5 m nhằm thoả mãn các "fan" game khi không phải ngồi quá gần màn hình TV.

  
Phiên bản hai nhân của sky limo
Với những nâng cấp với chip đồ hoạ, màu sắc trên phiên bản hai cũng rõ nét hơn phiên bản đầu đến 20% khi xem cùng một đoạn clip. 
  
Phiên bản hai nhân của sky limo

Vi mạch dày, thiết kế nguyên khối chứ không sử dụng cáp nối như các sản phẩm khác. Vi mạch được nằm sâu bên trong vỏ máy nhằm chống va đập.

  
Phiên bản hai nhân của sky limo
Sky Limo X2 đang trong quá trình tối ưu hệ điều hành Android phiên bản 4 để phù hợp hơn cho thiết bị. Bước đầu đã thành công trong việc giúp thiết bị hiểu thẻ nhớ gắn ngoài là bộ nhớ trong. Người dùng có thể thoải mái cài game nặng mà không phải Root để can thiệp quá sâu vào máy, giúp thiết bị hoạt động ổn định. 
  
Phiên bản hai nhân của sky limo
Sky limo x2 sử dụng một thời gian dài máy vẫn mát, không có cảm giác nóng rát khi áp điện thoại vào tai để thực hiện cuộc gọi bởi máy có vỏ dày, lá đồng tản nhiệt lớn và các chip tỏa nhiệt được chuyển xuống phần dưới của máy. Được nâng cấp khá nhiều nhưng sky limo x2 vẫn giữ mức giá 4,5 triệu đồng như phiên bản trước.

Xem thông chi tiết và video trải nghiệm Sky Limo X2 

Danh sách hệ thống cửa hàng bán sản phẩm trên toàn quốc

(Nguồn: Thế giới Blackberry)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm