Nội dung

Chương trình "Tri ân sự tín nhiệm" được samsung tổ chức ngay sau những buổi "offline" trải nghiệm sản phẩm galaxy note ii vừa diễn ra ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Các buổi trải nghiệm này thu hút khá nhiều thành viên các diễn đàn công nghệ "săm soi" và Note II cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực cả về thiết kế và công nghệ đi kèm.  

Cơ hội sở hữu samsung galaxy note ii đâu tiên tại vn

Đây là chương trình ưu đãi để cảm ơn cộng đồng Galaxy Note và đáp lại sự mong chờ của người tiêu dùng trong nước đối với Galaxy Note II trong suốt thời gian qua. Theo đó, 30 người đầu tiên mang Galaxy Note I đến sẽ được đổi lấy Galaxy Note II mới miễn phí và 170 khách hàng đến sớm nhất khác được ưu đãi 30% khi mua sản phẩm. Chương trình được thực hiện song song ở cả Vincom Hà Nội và Vincom TP HCM duy nhất vào  9h sáng ngày 7/10 tới đây.

Sự kiện "Tri ân sự tín nhiệm" không những hấp dẫn mà còn ý nghĩa vì đã khiến người tiêu dùng Galaxy Note cảm thấy được trân trọng. Thương hiệu này đã đáp ứng được sự trông chờ của những người yêu Galaxy Note nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung mong muốn là những người đầu tiên ở Việt Nam được sở hữu sản phẩm này.

 

Cơ hội sở hữu samsung galaxy note ii đâu tiên tại vn

Thông tin sở hữu Galaxy Note II giá tốt vừa được Samsung "bật mí" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Kế hoạch xếp hàng đổi máy hay mua máy giảm giá đã được nhiều "fan" lên sẵn. Một phần do sức hút của sản phẩm "đình đám" nhất năm này khá lớn, một phần do kinh nghiệm những lần Samsung bán hàng giảm giá trước đây, lượng người xếp hàng rất đông, bất kể vào nửa đêm hay vào sáng sớm.

Trên một diễn dàn công nghệ nổi tiếng, danh sách cập nhật đến ngày 2/10 tại khu vực Hà Nội đã có đến gần 120 thành viên đăng ký xếp hàng. Khu vực TP HCM cũng đã có 80 thành viên đăng ký. Tổng cộng lượt xem của hai chủ đề này đã lên đến hơn 20.000 lượt "view".

Cơ hội sở hữu samsung galaxy note ii đâu tiên tại vn
Dòng người xếp hàng mua Galaxy Note hồi đầu năm tại Brandshop Crescent Mall quận 7, TP HCM.

Giới công nghệ nhận xét Galaxy Note II đang "gây sốt" tại Việt Nam nhờ màn hình 5,5 inch HD Super AMOLED ấn tượng, máy vận hành và hỗ trợ cảm ứng mượt mà nhờ cấu hình mạnh, RAM lớn và thời lượng pin nhiều.

Ngoài ra chiếc bút S Pen cải tiến cũng là điểm nhấn của Galaxy Note II, rất thích hợp cho những ai yêu thích sự sáng tạo. Sản phẩm này sẽ giúp người dùng nhanh chóng vẽ hoặc lưu lại những ý tưởng mà họ nảy ra trong đầu hay khi đang đọc tài liệu, xem video hoặc sáng tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Chương trình "Tri ân sự tín nhiệm" là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho những người đang mong đợi Galaxy Note II suốt một tháng qua. Thông tin chi tiết về chương trình, "fan" Galaxy Note II có thể xem tại đây.

(Nguồn: Samsung)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm