Nội dung

constellation blue là model sử dụng màn hình cảm ứng trong khi constellation quest blue là mẫu smartphone có bàn phím QWERTY. Bộ đôi mới của vertu là những phiên bản đặc biệt được thương hiệu điện thoại cao cấp trên hợp tác với hãng thời trang Italia Independent.

Smartphone vertu giá hơn 100 triệu đồng thêm màu xanh dương
Cả hai smartphone mới của Vertu đều chạy hệ điều hành Symbian của Nokia.

Cả hai mẫu điện thoại cao cấp mới của Vertu đều được chế tác thủ công và sử dụng các vật liệu thuộc hàng tinh xảo nhất. Như đệm phần loa ngoài và mặt của nắp lưng được làm từ sợi carbon tổng hợp màu xanh, các nút bấm làm từ đá sapphire. Hay khung viền làm từ thép không gỉ với chất liệu bóng màu xanh PVD trang trí với các viền da.

Constellation Blue nặng 155g, dày tới 12 mm và có màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch với độ phân giải nHD. Công nghệ màn hình là AMOLED với lớp bảo vệ bằng kính sapphire. Các trang bị kỹ thuật bao gồm camera 8 megapixel, bộ nhớ trong 32 GB, kết nối 3G, Wi-Fi, GSP và đài FM Radio. Model chạy hệ điều hành Symbian của Nokia.

Trong khi đó, Constellation Quest Blue với bàn phím QWERTY nặng tới 171 g và dày 13 mm. Màn hình chỉ có độ phân giải VGA, kích thước 2,46 inch nhưng vẫn được bảo vệ nhờ lớp kính sapphire. Model đi kèm với kết nối 3G; Wi-Fi, bộ nhớ trong 4 GB và chạy Symbian.

Cả hai model đều được tích hợp dịch vụ Concierge từ Vertu cùng nhạc chuông độc quyền do dàn nhạc London Symphony Orcestra thực hiện. Mức giá cụ thể của cả hai mẫu smartphone mới từ Vertu không được tiết lộ nhưng dự đoán sẽ không thấp hơn mức hơn 100 triệu đồng ở các bản Constellation và Constellation Quest gốc.

Video giới thiệu về Vertu Constellation và Constellation Quest Blue

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Điện thoại Avio A262 giá ‘sốc’

Hãng điện thoại thương hiệu Việt Avio vừa tung ra chương trình giảm giá trực tiếp cho khách hàng nhằm kích thích sức mua dịp cuối năm và hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm