Nội dung

Khác biệt đầu tiên trên Mazda6 Kumano là lưới tản nhiệt và hốc hút gió nhỏ hơn. Mazda khéo léo tạo bộ đèn sương mù giả, bỏ đoạn phân chia bằng nhựa và sử dụng nhiều đường thẳng thay cho các đường cong. Vì thế, Mazda6 Kumano nhỏ gọn và năng động hơn nhưng lại quá giống Mazda6 đời 2006 ở châu Âu và Bắc Mỹ.

 phiên bản đặc biệt mazda6 kumano

Cấu trúc đèn pha Mazda6 Kumano không có nhiều thay đổi nhưng về tính năng chúng có thể tự động bật sáng khi trời tối hoặc đi vào đường hầm. Ngoài cụm đèn pha thêm tính năng mới, Mazda còn trang bị bộ cảm biến mưa cho hai cần gạt nước.

*Logo Mazda: Đôi cánh không mỏi

Giống như phiên bản thường, Mazda6 Kumano trang bị hai loại động cơ dung tích 2,0 lít. Đầu tiên là động cơ xăng, công suất 147 mã lực. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn loại 143 mã lực, máy dầu. Điều này có thể làm nhiều người thất vọng vì vóc dáng Kumano có thể cần động cơ bốc hơn để tăng tính thể thao.

 phiên bản đặc biệt mazda6 kumano

Sự chuyển đổi mạnh tay của Mazda nằm ở phần nội thất. Ca-bin Mazda Kumano lắp những thiết bị giải trí cao cấp như hệ thống âm thanh Bose Premium 7 loa, tích hợp với dàn âm thanh CD 6 đĩa. Tài xế có thể điều chỉnh âm lượng từ vô-lăng. Phiên bản đặc biệt của Mazda6 còn có cửa sở trời, điều khiển hành trình, tay lái bọc da.

Độ an toàn cũng là điểm mạnh của Kumano khi được trang bị hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử (DSC), kiểm soát độ bám đường (TCS) và bộ khóa trung tâm điều khiển từ xa gắn thiết bị báo động Thatcham Category 1.

Chỉ có 120 chiếc Mazda Kumano bản diesel và 280 chiếc chạy xăng được sản xuất. Giá mỗi chiếc Mazda6 2.0 Kumano là 34.840 USD và bản 2.0D (chạy diesel) là 37.000 USD. Tổng giá trị bộ thiết bị "độ" Kumano vào khoảng 1.800 USD. Cả hai bắt đầu có mặt tại đại lý Mazda từ tháng 6.

Nguyễn Nghĩa
Ảnh
: Mazda

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm