Nội dung
Stardock Fences là phần mềm miễn phí có chức năng sắp xếp các biểu tượng trên màn hình desktop theo nhóm và có nhiều tinh chỉnh về kiểu dáng, bố cục. Bạn có thể tùy chỉnh Fences để tạo các hạng mục cho riêng mình, có thể đặt bất kỳ đối tượng nào trong các khung đó.
Phần mềm miễn phí giúp desktop ngăn nắp hơn
Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh sự trong suốt cũng như độ sáng và màu sắc của các ô. Một tính năng thú vị nữa là cho phép bạn gạt bỏ hay khôi phục lại tất cả các biểu tượng bằng một "cú" nhấn đôi chuột trái trên desktop.
Phần mềm miễn phí giúp desktop ngăn nắp hơn
Ngoài mục đích dọn dẹp màn hình desktop gọn gàng, Fences cũng được biết đến như một công cụ làm đẹp màn hình. Do đó, bạn có thể tải thêm nhiều kiểu mẫu dành cho các khung chứa biểu tượng chương trình về sử dụng.
Phần mềm miễn phí giúp desktop ngăn nắp hơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm