Nội dung
Theo thống kê này, lượng người dùng truy cập nhiều nhất đến từ hai nền tảng iOS (40,6%) và Android (48,34%). windows phone xếp ở vị trí thứ ba với 2,3%.
Người dùng windows phone tại vn hay xem phim 18
Tuy có lượng truy cập thấp hơn Android và iOS, nhưng người dùng Windows Phone trung bình mở đến 10,27 liên kết mỗi khi vào web "đen", con số này cao nhất trong số các nền tảng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng Windows Phone tuy thuộc dạng thiểu số (do thị phần vẫn đứng thứ ba toàn cầu), nhưng lại là những người thích thú với nội dung khiêu dâm nhất.
Người dùng windows phone tại vn hay xem phim 18
Tuy nhiên, người dùng BlackBerry mới là những người chịu bỏ ra nhiều thời gian hơn để xem nội dung khiêu dâm. Trung bình một người dùng BlackBerry thường mất gần 12 phút mỗi khi ghé thăm web "người lớn".
Người dùng windows phone tại vn hay xem phim 18
Tính riêng nền tảng Windows Phone, Mỹ và Anh là hai nước có lượng truy cập lớn nhất vào website này. Việt Nam nằm top 10 nước có tỷ lệ truy cập cao nhất, xếp trên Phần Lan và Ba Lan.
Người dùng windows phone tại vn hay xem phim 18
Bảng xếp hạng 10 nước có lượt truy cập vào "web đen" nhiều nhất từ Windows Phone.
Tuy số liệu trên chỉ là thống kê nhỏ của một website khiêu dâm nổi tiếng và không nói lên thực trạng chung, nhưng việc người dùng Windows Phone tại Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng 10 nước truy cập web "đen" nhiều nhất (chỉ toàn châu Âu và châu Mỹ) là một bất ngờ.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm