Nội dung

Là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, mọi nhất cử nhất động của Phạm Băng Băng luôn được người hâm mộ quan tâm, truyền thông chú ý. Bên lề những hoạt động nghệ thuật thì chuyện đời tư, tình cảm của phạm băng băng luôn là đề tài khiến người ta phải tò mò.

Trong gần 20 năm trong làng giải trí, Phạm Băng Băng luôn bị bủa vây bởi không ít những scandal tai tiếng. Đen có, trắng có, thật có, giả có, tất cả những thứ đó đã khiến cô bị gắn liền với danh xưng "nữ hoàng thị phi". Từng bước đi lên đầy chông gai, khó khăn và thử thách, Phạm Băng Băng vẫn kiên cường vượt qua để từ một "A hoàn" nhỏ bé, cô trở thành nữ hoàng hàng đầu của làng giải trí. Nhưng giờ đây, cô không còn một mình nữa mà bên cạnh đã xuất hiện một hoàng tử yêu thương, bao bọc và che chở cho cô - Đó chính là Lý Thần. Trong mắt người khác, cô vẫn là nữ cường nhân đầy thán phục nhưng khi bên cạnh Lý Thần, Phạm Băng Băng chỉ còn là một cô gái nhỏ đang yêu.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

phạm băng băng và lý thần là cặp đôi đẹp nhất Cbiz hiện nay.

Tình yêu nảy sinh từ cú ngã ngựa "thập tử nhất sinh"

Thời điểm Phạm Băng Băng và lý thần công khai chuyện tình cảm, ai cũng đều biết rằng cả hai bắt đầu mối quan hệ kể từ khi đóng chung bộ phim Võ Mị Nương. Thậm chí có nhiều tin đồn còn cho rằng, nữ diễn viên cố tình quyến rũ Lý Thần và là người thứ ba xen vào hạnh phúc giữa anh và trương hinh dư .

Thế nhưng ít ai biết được rằng, Phạm Băng Băng thực sự xiêu lòng với Lý Thần chính vì tai nạn ngã ngựa vô cùng nguy hiểm của anh trên phim trường

"Lý Thần cưỡi con ngựa đang chạy loạn lại lo lắng cho các diễn viên và nhân viên trên phim trường bị ngựa đụng trúng nên đã điều chỉnh con ngựa về phía không có người. Cũng chính vì thế mà đụng mặt vào cây, té xuống ngựa. Phim trường lúc bấy giờ hoa lá bay tứ tung, hỗn loạn vô cùng", có thông tin cho biết. Thời điểm đó, Lý Thần bị thương cực kỳ nặng nên cũng như các đồng nghiệp khác, Phạm Băng Băng qua thăm hỏi, chăm sóc rồi cả hai dần dần nói chuyện với nhau nhiều hơn, tình cảm cũng nảy sinh từ đó.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Cặp đôi nên duyên từ cú ngã ngựa thập tử nhất sinh của Lý Thần trên phim trường.

Phạm Băng Băng từng tiết lộ lý do công khai bạn trai: "Nếu không công khai thì paparazzi ngày nào cũng đi theo, làm chuyện gì đều không tự do, rèm cửa sổ trong nhà cũng phải kéo lại. Công khai xong đi ra đường dù mọi người có vây quanh chụp hình cũng không quá ảnh hưởng, cuộc sống đỡ phiền toái đi rất nhiều".

Việc Phạm Băng Băng lựa chọn Lý Thần làm người bạn đời của mình có vô số lý do, không chỉ là bởi vì người hâm mộ hay bởi né tránh sự soi mói của cánh săn ảnh bởi lẽ trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Phạm Băng Băng có không ít tin đồn tình cảm. 

Ở thời kỳ thiếu nữ, Phạm Băng Băng không thích những chàng bạch mã hoàng tử mà cô lại thần tượng kiểu người như Lưu Thanh Vân - người trung thực, trầm tính và mang đến cảm giác ấm áp, an toàn mà Lý Thần hoàn toàn là phù hợp với điều đó. 

Không phải đến "Võ Mị Nương" Lý Thần và Phạm Băng Băng mới quen nhau, mà duyên phận đã đưa đẩy cho cặp đôi từ hơn 10 năm trước khi Lý Thần gia nhập Hoa nghị huynh đệ năm 2004. Tuy Phạm Băng Băng rời đi trong bất mãn năm 2007 nhưng trong suốt 3 năm trong cùng một mái nhà, có rất nhiều hoạt động chung mà cả hai tham gia, gặp gỡ, Phạm Băng Băng không hề để ý tới nhưng Lý Thần lại nhớ rõ tất cả.

"Khi chúng tôi bắt đầu yêu thương nhau, anh ấy luôn hỏi rằng tôi có nhớ hồi đó cả hai gặp nhau ở chỗ này, hoạt động kia hay không. Tôi nói tôi không nhớ, anh ấy liền lên mạng tìm các hình ảnh và nói rằng anh ấy nhớ tất cả", Phạm Băng Băng chia sẻ.

"Nữ hoàng thị phi" cho biết thêm: "Anh ấy miêu tả rất rõ mỗi lần cả hai gặp mặt trong quá khứ. Tôi cũng thấy thật hổ thẹn. Rốt cuộc là mình đã bỏ qua bao nhiêu chuyện".

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Lý Thần có thể nhớ tất cả "chuyện xưa" của hai người.

Thời gian đầu mới quen, chuyện tình cảm của cả hai bị mẹ của Phạm Băng Băng phản đối vì lo sợ con gái không tìm được đối tượng tốt, bị tổn thương. Lý Thần đã phải trải qua thời gian khó khăn để lấy lòng nhị vị phụ huynh. Khi biết rằng cha của Phạm Băng Băng có tửu lượng tốt, anh đã chủ động bồi rượu nhằm lấy lòng cha vợ. Kết quả là uống say, ngã ngay trong nhà bạn gái.

"Tôi cảm thấy rất mất thể diện. Tôi chưa từng nghĩ rằng anh ấy sẽ ngủ trong nhà của tôi. Nhưng, anh ấy lại ngủ trong phòng em trai tôi hơn hai giờ đồng hồ, sau đó tôi đưa anh ấy trở về. Cũng chính nhờ sự kiện này mà ba mẹ tôi cảm thấy anh ấy là một người chững chạc, đơn giản và không có "tâm cơ" nên cuối cùng đã đồng ý", nữ diễn viên bật mí.

Nữ cường nhân cũng chỉ là cô gái nhỏ trong tình yêu

Khi được hỏi về việc "Làm bạn gái của Lý Thần, có áp lực gì không?", Phạm Băng Băng đã thẳng thắn chia sẻ rằng "Không hề, bởi anh ấy là một người cực kỳ đơn giản".

Đúng vậy, không chỉ đơn giản, Lý Thần còn là một điểm tựa vững chắc, an toàn cho Phạm Băng Băng. Cũng chính vì vậy mà trong tình yêu, nữ cường nhân ngày nào dần dần bị cảm hóa trở thành một cô gái nhỏ bé. Điều này được thể hiện rõ qua những cử chỉ yêu thương, nâng niu, chiều chuộng của Lý Thần hay những biểu cảm nũng nịu, hành động tựa vào vai hay nép vào ngực bạn trai của Phạm Băng Băng.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Dù có là nữ cường nhân mạnh mẽ nhưng Phạm Băng Băng vẫn chỉ là cô gái nhỏ bé bên cạnh Lý Thần.

Còn nhớ, nhân dịp tròn 34 tuổi, Lý Thần đã tổ chức cho Phạm Băng Băng một sinh nhật màu hồng với bánh ngọt, bóng bay, hoa hồng và vô số Hello Kitty đáng yêu. Tất cả đều do chính anh tự tay tỉ mỉ bày trí. Ở giữa người thân, bạn bè, Lý Thần ngọt ngào gọi Phạm Băng Băng là "tiểu công chúa".

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Phạm Băng Băng luôn liều mạng để làm việc. Hết đóng phim lại đi sự kiện, quay quảng cáo, làm từ thiện rồi kinh doanh riêng. Tất cả những vòng xoáy hàng ngày đã khiến cô không còn có thời gian cho riêng mình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, hầu hết sinh nhật của cô đều được tổ chức trên phim trường. Thế nhưng khi có Lý Thần bên cạnh, anh đã cho cô một sinh nhật đúng nghĩa.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Lý Thần đã biến Phạm Băng Băng trở thành một nàng công chúa xinh đẹp trong ngày sinh nhật của mình.

Đầu tháng 1 vừa qua, Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ một lời tâm sự vô cùng ngọt ngào như trong mọi tác phẩm ngôn tình mà mọi người vẫn đọc: "Rồi sẽ có một ngày, sẽ có một người xuất hiện, người đó sẽ xem lại hết dòng trạng thái bạn từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký của bạn, xem tất cả bức ảnh từ bé đến lớn của bạn, thậm chí đi đến bất cứ nơi nào để tìm bạn. Người ấy sẽ nghe những bản nhạc bạn đã nghe, đi đến nơi bạn đã đến, đọc những quyển sách bạn yêu thích và thưởng thức món ăn bạn yêu thích nhất. Bởi vì người ấy muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của bạn vì người ấy đến muộn".

Chỉ vài câu chữ đơn giản thôi cũng đủ để người hâm mộ thấy được rằng Phạm Băng Băng đang có một tình yêu ngọt ngào, tuyệt vời như thế nào...

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Bờ vai vững chắc của Lý Thần đủ để Phạm Băng Băng có thể tựa vào.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Khi em vấp ngã, anh nâng dịu dàng.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Lý Thần sẵn sàng cúi xuống buộc dây giày cho người yêu ở nơi công cộng.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Chỉnh lại mái tóc...

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

... hay che mưa, che nắng giúp bạn gái.

 Phạm băng băng nữ cường nhân chỉ là cô gái nhỏ khi yêu

Cô gái nhỏ Băng Băng chơi đùa khi ở cùng bạn trai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Phụ nữ ung thư vú tô điểm cuộc sống bằng cách trang điểm.

Tiếp nối thành công sau hai lần tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, chương trình Make up your life – Điểm tô niềm hy vọng đã đến với Hà Nội vào ngày 12.5 vừa qua, tiếp tục thực hiện sứ mệnh giúp bệnh nhân ung thư vú tìm lại sự tự tin từ bên trong bằng chính bản năng của người phụ nữ - Làm đẹp!

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm