Nội dung

Hỏi: Tôi thường nghe nói công nghệ lăn kim giúp trẻ hóa da. Vậy lăn kim có thực sự hiệu quả như mọi người vẫn nói?

Đáp: Công nghệ lăn kim đã có khoảng 8 năm nay. Nhưng thực tế những năm gần đây mới phổ biến vì chị em chuộng làm đẹp bằng tế bào gốc, phôi thai hoặc nhau thai. Trước kia khi muốn làm trẻ hóa da, trị nám hay trị sẹo rỗ người ta thường dùng biện pháp cà da hay siêu mài mòn.

Thực tế công nghệ này vẫn mang lại hiệu quả cho khách hàng. Nhưng hiệu quả không cao vì 2 động tác trên chỉ làm bong nhẹ lớp biểu bì. Khi lớp biếu bì bong mất và tạo ra lớp da mới thì da được thay thế nhìn non trẻ hơn. Nhưng mặt trái của công nghệ khiến da có xu hướng mỏng đi và mất lớp bảo vệ. Do vậy, sau khi thực hiện những động tác đó khiến da trở nên yếu và nhạy cảm hơn.

Còn đối với lăn kim thì việc làm mang lại dễ chịu hơn cho khách. Kỹ thuật viên thao tác đòi hỏi chuyên môn cao hơn. Đầu kim lăn phải đòi hỏi độ an toàn. Ví dụ: mỗi khách hàng nên sử dụng đầu lăn riêng, sau khi sử dụng phải được vô trùng và bảo quản để tránh rỉ sét. Đầu lăn trơn tru và mũi kim thiệt nhỏ. Độ bén của mũi kim chỉ vừa đủ lăn nhẹ xuống da mà không làm tổn thương bề mặt cũng như chảy máu. Nếu bạn chọn sản phẩm làm đẹp đủ tiêu chuẩn thì việc làm đẹp bằng công nghệ lăn kim hoàn toàn có hiệu quả.

 Trẻ hóa trị sẹo với lăn kim và những câu hỏi thường gặp

Lăn kim có thể trị vết thâm sau mụn

Hỏi: Tại sao lăn kim lại có thể sửa chữa được khiếm khuyết làn da?

Đáp : Thực tế lăn kim là thao tác chứ không phải là yếu tố chính quyết định cho việc điều trị. Việc lăn kim không giống như làm mòn lớp biểu bì. Nên yếu tố chính dẫn đến việc sửa chữa khiếm khuyết làn da là tế bào gốc hoặc phôi thai.

Thao tác lăn kim chỉ tạo đường dẫn đưa sản phẩm này tới tế bào tận cùng nuôi dưỡng phục hồi. Vì cấu trúc của chúng ta do nhiều lớp tạo nên, sản phẩm không thể thẩm thấu xuống tới lớp hạ bì. Làn da đẹp bắt nguồn từ những tế bào da khỏe. Khi da bị tổn thương hay già đi thì các tế bào da suy yếu và lão hóa. Đó chính là lúc chúng ta cần nuôi dưỡng lại các tế bào. Vậy cách lăn kim chỉ giúp đưa sản phẩm vô da để tái tạo và nuôi dưỡng.

Hỏi: Trên thì trường tôi thấy sản phẩm tế bào gốc bán tràn lan, vậy chị em biết lựa chọn sao cho an toàn và hiệu quả ?

Đáp: Đúng vậy, bạn sẽ khó phân biệt được loại nào là tốt hay tạm được. Đối với sản phẩm này bạn nên nhìn vào nhà sản xuất, bao bì, mẫu mã và giá cả để phân biệt. Khi một sản phẩm tốt không thể tạo ra một mẫu mã tồi cũng như giá thành quá rẻ. Cần hiểu dịch vụ này là quan trọng và cân nhắc về chi phí. Đó cũng là cách bạn chạm tới được những sản phẩm hoặc dịch vụ tốt.

Hỏi: Tôi nghe nói tế bào gốc, màng nhau thai hay phôi thai tươi rất tốt. Điều này có đúng ?

Đáp: Hoàn toàn không đúng, tất cả các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Singapore  và Anh Quốc phần lớn là tế bào gốc thực vật, rễ cây và phấn hoa. Vì chưa có nguồn trữ lạnh và bảo vệ nên chưa có sản phẩm tươi hay nguồn gốc từ con người và động vật. Hiện nay khoa học cũng khuyến khích các sản phụ nên trữ lại phần nhau thai để sau này chỉnh sửa vết thương hoặc làm đẹp. Nhưng chưa được bộ y tế chính thức công bố cụ thể cho việc này.

 Trẻ hóa trị sẹo với lăn kim và những câu hỏi thường gặp

Lăn kim điều trị sẹo rỗ

Hỏi: Khi nào có thể sử dụng công nghệ lăn kim?

Đáp: Bất cứ khi nào bạn thấy cần sửa chữa khiếm khuyết làn da. Vì yếu tố thay đổi cấu trúc tế bào nên mọi vấn đề da đều có thể điều trị được. Có nhiều nhóm thành phần tế bào gốc tương thích cho điều trị như trẻ hóa, trị rạn da, trị chân lông to, trị sẹo rỗ, trị nám da và sắc tố sau viêm.

Hỏi: Có nên nuôi dưỡng tế bào gốc thường xuyên để có làn da đẹp?

Đáp: Mỗi tình trạng da sẽ có phác đồ điều trị riêng, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu cho mỗi trường hợp. Không nên xài tràn lan tránh lãng phí và không hiệu quả.

Mọi thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Sothic

283/15, CMT8 (Gần CLB Lan Anh), Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.177.798

Số điện thoại: 08.3979.8112 - 08.3868.3268

Email: sothicbeauty@gmail.com

Website: www.sothic.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Phụ nữ ung thư vú tô điểm cuộc sống bằng cách trang điểm.

Tiếp nối thành công sau hai lần tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, chương trình Make up your life – Điểm tô niềm hy vọng đã đến với Hà Nội vào ngày 12.5 vừa qua, tiếp tục thực hiện sứ mệnh giúp bệnh nhân ung thư vú tìm lại sự tự tin từ bên trong bằng chính bản năng của người phụ nữ - Làm đẹp!

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm