Nội dung

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Hương Baby không chỉ được biết đến là bà xã của một ca sỹ nổi tiếng mà cô còn được ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp và là một phụ nữ trẻ đầy năng động. Từ nhỏ Hương Bayby đã đam mê cái đẹp, cô luôn luôn ý thức tự làm đẹp cho bản thân và còn có ước mơ được làm đẹp cho người khác. Bởi với cô sắc đẹp là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ và thần thái sẽ quyết định tất cả. Được sự ủng hộ, hỗ trợ từ chồng và gia đình Hương Baby quyết tâm tạo dựng một thương hiệu mới Camellia H beauty & Luxury Spa để đưa cái đẹp tới nhiều người hơn.

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Hương Baby vừa đứng ở vai trò lãnh đạo, giám sát từng khâu nhập sản phẩm, dịch vụ vừa luôn nỗ lực học hỏi và tự tay chăm sóc cho từng khách hàng thân thương của mình. Với bản tính khá cầu toàn, cô luôn rèn luyện và nâng cao từng dịch vụ để đem đến sự hài lòng và yên tâm tới ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Sau giờ làm việc tại Spa, cô vẫn tranh thủ thời gian trực tiếp tư vấn và trả lời từng thắc mắc nhỏ của khách hàng. Với Hương Baby tự mình làm những việc nhỏ nhất chính là cách để tạo niềm tin và gây dựng thương hiệu theo cách riêng của cô. Chính vì vậy, đến với Camellia H beauty & Luxury Spa khách hàng không chỉ được làm đẹp mà còn cảm thấy thật sự được thư giãn và phục vụ tận tình sau những giờ làm việc căng thẳng.

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Tại Camellia H beauty & Luxury Spa, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như:

Tắm trắng công nghệ mới nhất: Sự kết hợp với máy Collagen vừa làm da trắng, sáng và mịn màng, đánh bật tất cả những loại máy hấp trắng thông thường.

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Công nghệ giảm béo: Giảm béo công nghệ Laser Cavitation Super Slim loại bỏ những mô mỡ cứng lâu năm chỉ sau một liệu trình, cam kết hiệu quả 100%. Kèm theo đó quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng chế độ ăn uống hợp lý để đem đến hiệu quả cao nhất.

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Trị mụn: Quý khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn về da kỹ lưỡng khi tới Camellia H beauty & Luxury Spa. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từ bản thân và mong muốn đem tới cho những khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, Hương Baby đã lựa chọn được dòng sản phẩn chuyên về trị mụn rất hiệu quả và tin cậy.

Đặc biệt với sự tìm tòi, nghiên cứu của Hương Baby, tại Camellia H beauty & Luxury Spa còn có được các công nghệ tiên tiến nhất (độc quyền tại Camellia), đưa tế bào gốc vào da mặt cùng các loại vitamin làm cho da trắng sáng, căng bóng và mịn màng như da của các nghệ sỹ Hàn Quốc.

 Hương baby yêu thích sự cầu toàn trong làm đẹp

Với sự chỉnh chu và đầu tư nghiêm túc, mặc dù Camellia H beauty & Luxury Spa mới khai trương cách đây không lâu nhưng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, trong đó có cả sự tin tưởng, gửi gắm của những hotgirl, diễn viên nổi tiếng như: Hotgirl Tâm Tít, Hot girl Hạnh Sino, Emily, DJ Myno…

Sự tin tưởng của quý khách hàng và ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè giúp Hương Baby đang từng bước khẳng định bản thân và phát triển thương hiệu Camellia H beauty & Luxury Spa trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín trong thị trường làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Camellia H beauty & Luxury Spa

Điện thoại: 08 73050379 – hotline: 0905 756 868 – 0902 375 196

Fanpage: facebook.com/camelliahspa/

Đại chỉ: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.        

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phụ nữ ung thư vú tô điểm cuộc sống bằng cách trang điểm.

Tiếp nối thành công sau hai lần tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, chương trình Make up your life – Điểm tô niềm hy vọng đã đến với Hà Nội vào ngày 12.5 vừa qua, tiếp tục thực hiện sứ mệnh giúp bệnh nhân ung thư vú tìm lại sự tự tin từ bên trong bằng chính bản năng của người phụ nữ - Làm đẹp!

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm