Nội dung

Mỗi ngày trôi qua thì anh lại cảm thấy nhớ em nhiều hơn, yêu em nhiều hơn, tình yêu anh dành cho em ngày càng lớn dần, hình bóng em xâm chiếm lấy cả con người anh.Vì nó quá lớn nên anh đã quyết định xa em, xa em để yêu em nhiều hơn.

"Xa cách sẽ giết chết tình yêunhỏ. Nhưng nó sẽ làm thổ bùng lên tình yêu lớn"

Anh yêu em, anh muốn nói câu đấy cả ngàn lần. Chính anh cũng không hiểu tại sao anh lại yêu em như vậy. Mỗi khi bên em, anh chỉ muốn cho thời gian ngừng trôi để anh được ở bên em, được ngắm nhìn em, để tận hưởng cảm giác hạnh phúc ấy thật dài lâu. Anh ước chúng ta mãi mãi như vậy. Anh hiểu em luôn ko tự tin khi đối diện với tình cảm của anh và trong tình yêu của chúng ta, chỉ cần một chút biến động là khiến em ko ngừng lo lắng, suy nghĩ tiêu cực và tuyệt vọng. Vì vậy tất cả thời gian bên em, anh luôn muốn dành hết thời gian để bảo vệ, che chở, quan tâm, chăm sóc em và dành hết tất cả tình yêu của mình cho em.

Phải xa nhau bao lâu chúng ta mới đến được với nhau

Anh nhận ra rằng anh yêu em nhiều hơn anh nghĩ.

Nhưng cuộc sống nào đâu chỉ có tình yêu, cuộc sống còn bao nhiêu chuyện khiến ta phải bận tâm, áp lực công việc, áp lực học hành, áp lực bởi các mối quan hệ đến cùng một lúc khiến anh bỗng dưng mất kiểm soát, anh ko còn sáng suốt để có thể hiểu được những mong muốn ở em. Khi hiểu ra hạnh phúc chẳng có được bao nhiêu mà chỉ mang đến cho em những nỗilo lắng,hoangmang,thất vọng vàbuồn chán trongkhổ đau, tuyệt vọng...để rồi em phải mệt mỏi đi tìm lại những ngày bình yên khi anh chưa đến.

Có lẽ suốt cả cuộc đời này anh sẽ không bao giờ quên nụ cười của em. Hãy tin rằng ở một nơi nào đó vẫn luôn có người yêu em, dõi theo em và mong em được vui vẻ, hạnh phúc.

Phải xa nhau bao lâu chúng ta mới đến được với nhau

Xa nhau hôm nay, lỗi thuộc về ai? Anh tin rằng tình yêu không hề sai.

Vậy nên mình tạm xa nhau thôi. Gặp nhau, yêu nhau, hiểu nhau, cần nhau nhưng sai thời điểm. Dù muốn bên nhau trọn đời nhưng có nhiều lý do đẩy chúng ta ra xa. Anh muốn thời gian giúp chúng ta bĩnh tĩnh hơn, để suy nghĩ thấu đáo, lựa chọn con đường tốt nhất cho hai ta. Một không gian và thời gian để suy nghĩ riêng về tình cảm của mình. Nếu gặp lại hãy hứa với anh, em sẽ vẫn nhìn anh với nụ cười rạng rỡ và ấm áp như ngày nào để anh biết rằng em vẫn sống vui vẻ khi không có anh. Anh sẽ chẳng nói trước tình yêu của chúng ta sẽ đi đến cái kết viên mãn hay ko nhưng anh luôn tin vào điều đó. Tin vào tình yêu của anh dành cho em.

Mai Tùng Dương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ánh mắt người thương

Tôi yêu ánh mắt ấy từ thuở hàn vi hai đứa chưa là gì của nhau, chỉ trao cho nhau những ánh nhìn e ngại mà lại mang đầy ẩn ý, dù là xuất phát từ đôi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm