Nội dung

So với cách đây vài năm, PDA mới có màn hình rộng hơn cả về kích thước lẫn độ phân giải. Với màn hình rộng, người dùng dễ dàng sử dụng bút, ngón tay điều khiển các ứng dụng, bên cạnh đó máy còn hỗ trợ hiển thị nhiều thông tin hơn.

Dưới đây là 5 PDA có màn hình rộng, đa tính năng hiện này.

1. HTC Touch HD

Pda màn hình rộng

touch hd khoe màn hình rộng tới 3,8 inch. Ảnh: HTC.

Việc nhấn mạnh đến cụm từ HD trong tên của mình cho thấy, model này hỗ trợ xem phim với định dạng phân giải cao lên tới 1.280 x 720 pixel. HTC Touch HD có màn hình rộng 3,8 inch, giao diện 3D dễ dàng điều khiển bằng ngón tay. Bên cạnh đó, khả năng kết nối tốc độ cao gồm HSDPA, Wi-Fi và máy ảnh 5 Megapixel biến máy trở thành model chạy Windows Mobile đáng chờ đợi nhất trong năm nay.

Touch HD chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng này còn hàng xách tay đã có. Giá tham khảo 19 triệu đồng.

2. Samsung Omnia

Pda màn hình rộng

omnia mạnh mẽ về giải trí. Ảnh: Cnet.

Đây là mẫu PDA được ưa chuộng bởi màn hình 3,2 inch dễ sử dụng, giao diện kéo thả thú vị. Samsung Omnia mạnh về giải trí với khả năng xem phim đa định dạng, chụp hình 5 Megapixel xuất sắc.

Hiện phiên bản 16 GB hàng chính hãng giá 12,5 triệu đồng, bản 8 GB có giá rẻ hơn từ 300 đến 700.000 đồng.

3. Sony Ericsson Xperia X1

Pda màn hình rộng

Sony Ericsson xperia x1 có thêm bàn phím QWERTY. Ảnh: Letsgomobile.

Xperia X1 là chiếc PDA phone xuất sắc cả hai lĩnh vực giải trí và công việc. Máy bàn phím QWERTY dễ sử dụng, đầy đủ kết nối bên cạnh các tính năng giải trí như chụp hình 3,2 Megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Model này gây ấn tượng bởi màn hình WVGA 3 inch, giao diện điều khiển là các tấm panel lớn và dễ sử dụng.

Xperia X1 chính hãng có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 11 với giá 17,5 triệu đồng.

4. HP iPAQ 212

Pda màn hình rộng

ipaq 212 là PDA không phone. Ảnh: Markpascua.

iPAQ 212 là sự lựa chọn cho những người mua PDA không phone. Đây là thiết bị kế thừa model thành công trước đây iPAQ 4700. Máy có màn hình VGA rộng tới 4 inch, hai khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ xem phim tốt.

iPAQ 212 chỉ có hàng xách tay. Giá tham khảo 8 triệu đồng.

5. HTC Advantage X7510

Pda màn hình rộng

x7510 thiết kế như một chiếc laptop mini. Ảnh: Engadget.

Kế tục chiếc X7500 đi trước, model này cũng có màn hình rộng tới 5 inch. Máy có giao diện cơ bản của Windows Mobile. X7510 có thể thay thế được chiếc laptop với bàn phím rất rộng, pin khỏe.

Sản phẩm này xuất hiện trên thị trường xách tay với giá 16,5 triệu đồng.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Nokia 6260 ‘dế’ tầm trung 5 Megapixel

Hôm nay, Nokia giới thiệu máy 6260 Slide chạy trên hệ điều hành S40, thấp hơn N-series nhưng trang bị đầy đủ kết nối Wi-Fi, 3G, GPS và camera 5 Megapixel. Giá dự kiến ban đầu là 299 euro (chưa gồm thuế).

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm