Nội dung
Giá của nokia 5800 xpressmusic bị đẩy lên 900 usd

Mức giá của nokia 5800 xpressmusic không rẻ như ban đầu. Ảnh: Unwiredview.

Hiện tại, Nokia 5800 XpressMusic bị đẩy lên tới 700 euro (khoảng trên 900 USD) trên các cửa hàng trực tuyến. Trong khi đó, giá chính thức tại Đài Loan, Tây Ban Nha cũng lên tới 446 USD, thuộc hàng cao cấp chứ không thuộc phân khúc tầm trung mà Nokia giới thiệu.

Ra mắt thời điểm này, mục tiêu Nokia là bán 5800 XpressMusic trong kỳ mua sắm Giáng sinh năm nay. Máy có màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, độ phân giải lên tới 640 x 360 pixel. 5800 trang bị camera 3,2 Megapixel hỗ trợ tự động lấy nét và quay video.

Ngoài kết nối 3G, HSDPA, đây là thiết bị hỗ trợ mạnh vào giải trí với khả năng chơi nhạc, xem phim. Nokia 5800 XpressMusic trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng ra TV cùng khe cắm thẻ microSD và thẻ 8 GB đi kèm.

Giang Thy (theo Gsmarena)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Newton - ‘ông tổ’ của iPhone

iPhone đã gặt hái được vô số thành công, tuy nhiên, đây không phải là chiếc PDA đầu tiên của Apple. Hơn 10 năm trước, hãng này xuất xưởng thiết bị màn hình cảm ứng đầu tiên mang tên Newton.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Bộ ba Nokia E63, E71 và E61i

Nokia E63 là model mới nhất bên cạnh hai "đàn anh" là E61i và E71 với bàn phím QWERTY tiện dụng, nhiều tính năng kết nối. Tuy nhiên, mỗi thiết bị vẫn có một đặc trưng riêng.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm