Nội dung

Trong khi đó, Touch Cruise và Touch Dual nhích lên đều và chiếm hai suất đầu bảng. Touch thế hệ hai vẫn giữ nguyên còn BlackBerry Curve 8320 đã tạm biệt danh sách 5 PDA "ăn khách" của Cnet châu Á.

1. HTC Touch Cruise (giá tham khảo: 12.600.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 408

HTC Touch Cruise với GPS mạnh mẽ. Ảnh: Omegacell.

Touch Cruise lần đầu tiên vươn lên đầu bảng sau 3 tháng ra mắt.

Đây là thiết bị đầu tiên của dòng Touch được hỗ trợ GPS mạnh mẽ. Không những thế, máy có sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, gọn gàng. Touch Cruise hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi bên cạnh camera 3 Megapixel. Người dùng còn dễ dàng điều khiển thiết bị này trực tiếp lên màn hình thông qua giao diện TouchFLO.

2. HTC Touch Dual (giá tham khảo: 9.800.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 408

HTC Touch Dual trang bị bàn phím. Ảnh: Techfree.

Tiếp tục thăng tiến, Touch Dual là á quân của bảng xếp hạng tháng này.

Thừa hưởng thiết kế của Touch nhưng máy có thêm bàn phím. Ngoài ra, Touch Dual còn hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, giao diện màn hình sáng sạch, tốc độ chạy ổn định. Tuy nhiên, điểm yếu là máy không có kết nối Wi-Fi và hệ thống định vị toàn cầu như các PDA hiện nay.

3. Samsung i780 (giá tham khảo: 8.900.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 408

Samsung i780 có thiết kế mỏng manh. Ảnh: Cnet.

Vừa có mặt trên thị trường, Samsung i780 đã leo lên giữa bảng xếp hạng và là "kẻ lạ mặt" duy nhất trong 4 PDA của HTC.

Sở hữu thiết kế mỏng manh, i780 còn có thêm bàn phím Qwerty, màn hình cảm ứng sáng và chuột quang cảm ứng. Không chỉ thế, máy còn có đầy đủ kết nối mạnh bên cạnh GPS tốc độ cao.

4. HTC Touch II (giá tham khảo: 7.300.000 đồng )

Pda ăn khách tháng 408

HTC Touch II có thiết kế thời trang. Ảnh: Pdagold.

Đây là thiết bị bám trụ lâu nhất trong bảng xếp hạng PDA "ăn khách".

Thừa hưởng thiết kế mượt mà của Touch phiên bản đầu tiên, nhưng Touch II thời trang hơn với nhiều màu sắc. Không chỉ thế, với bộ nhớ nâng cấp gấp đôi, chiếc PDA nhỏ nhắn của HTC chạy "khỏe" và mượt mà. Tuy vậy, Touch II không hỗ trợ 3G.

5. HTC TyTN II (giá tham khảo: 12.600.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 408

HTC TyTN II có bàn phím Qwerty tiện dụng. Ảnh: Cnet.

Với việc ngự trị đầu bảng tháng trước, TyTN II bất ngờ lại "cầm đèn đỏ" trong bảng xếp hạng lần này.

Máy có thiết kế mạnh mẽ với bàn phím Qwerty trượt ngang chếch lên. TyTN II hỗ trợ các kết nối như 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS. Ngoài ra, camera của máy đạt đến độ phân giải 3 triệu điểm ảnh.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

5 PDA có màn hình đẹp

Trong khi HTC Touch Diamond “khoe” giao diện 3D thì Sony Ericson, i-mate Ultimate 9502 và HP iPAQ 212 có màn hình rộng. Riêng O2 XDA Flame có màn hình hỗ trợ card đồ hoạ chuyên nghiệp.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm