Nội dung
Paris hilton thiết kế vòng cổ cho chó

Paris Hilton luôn mang chú chó Tinkerbell theo mình.

Paris đang rao bán sản phẩm này trên trang Amazon.com với giá 20 USD một chiếc loại nhỏ và 25 USD một chiếc vòng lớn. Đó là một chiếc dây chuyền bằng pha lê với mặt treo hình khúc xương. Cô nói: “Ngoài gu thời trang của tôi, tôi biết có nhiều người ngưỡng mộ Tinkerbell. Chính vì vậy, tôi quyết định thiết kế vòng trang sức cho động vật”.

Paris Hilton luôn ôm chó theo mình. Gần đây, cô suýt gây tai nạn vì vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại và chơi đùa với Tinkerbell.

H.T. (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tăng Thanh Hà tin vào nỗ lực của chính mình

Còn rất trẻ, với gương mặt đẹp, tươi tắn, người mẫu Tăng Thanh Hà đã được khán giả biết đến qua các mẫu quảng cáo cho Kotex, Refee, Tiến Đạt, Mead Johnson... Gần đây, cô lại nổi bật với hàng loạt vai chính trong các phim truyện nhựa 'Dốc tình', 'Hàn Mặc Tử', 'Hương phù sa'…

Xem thêm  

Hoa khôi Bắc Carolina đăng quang hoa hậu Mỹ 2005

Hôm qua, Chelsea Cooley, 21 tuổi, nữ sinh ngành marketing thời trang vượt qua 50 thí sinh khác để trở thành nữ hoàng sắc đẹp lần thứ 54 của Mỹ. Cô sẽ đại diện cho quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức ở Thái Lan ngày 30/5.

Xem thêm  

Diễn viên - ca sĩ Jennifer Ellison

Mới 21 tuổi, còn rất trẻ nhưng cô gái Anh này đã chứng minh rằng mình làm được nhiều thứ: hát, nhảy, diễn xuất. Trong lĩnh vực nào Jen cũng thể hiện tài năng. Triết lý sống của cô là: Bạn có thể đạt được mọi thứ trong cuộc sống nếu tin tưởng vào chính mình.

Xem thêm  

Áo Lacoste sành điệu cho chàng

Những thiết kế của hãng thời trang nổi tiếng này luôn là niềm mơ ước của mọi giới bởi chúng thể hiện đẳng cấp cho người mặc. Kiểu dáng không có nhiều thay đổi, màu sắc rực rỡ nhưng không quá loè loẹt mang đến cho cánh mày râu vẻ nam tính và quyến rũ.

Xem thêm