Nội dung

Về thứ hai là người đẹp California, Brittany Hogan, 20 tuổi. Á hậu 2 là Hoa khôi Kentucky, Kristen Lynn Johnson, 23 tuổi. Hoa khôi Illinois, Jill Gulseth, 21 tuổi, là á hậu 3; còn á hậu 4 là đại diện của Florida, Melissa Witek, 24 tuổi.

Hoa khôi bắc carolina đăng quang hoa hậu mỹ 2005

Hoa hậu Mỹ 2005, Chelsea Cooley.

Trước khi diễn ra đêm chung kết, Cooley đã viết thư cho vài thí sinh, động viên họ và khẳng định, tuy chỉ có một người trở thành hoa hậu nhưng “tôi luôn tin tưởng vào họ vì họ là những người đặc biệt”.

Cô gái mê mua sắm, nhảy dù và khiêu vũ này tự nhận, điều ngớ ngẩn nhất cô từng làm là tặng cho người đứng đầu đảo Curacao một hộp kẹo và đồ chơi. Quá bất ngờ, người nhận đề nghị cô mang món quà đó tới cuộc họp báo về việc xây dựng bệnh viện nhi đồng ở địa phương vì ở đó có thể có trẻ em.

Qua các vòng thi trang phục dạ hội và áo tắm, các thí sinh lọt vào vòng trong chỉ còn 15, rồi 10 người. 5 thí sinh vào chung khảo phải trả lời những câu hỏi do chính các người đẹp tham dự cuộc thi viết ra. Câu hỏi của Cooley là: “Cô thấy mình giống với người nổi tiếng nào nhất?”. Cô trả lời: “Tôi nghĩ mình giống Oprah Winfrey. Cô ấy đam mê cuộc sống”.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên - ca sĩ Jennifer Ellison

Mới 21 tuổi, còn rất trẻ nhưng cô gái Anh này đã chứng minh rằng mình làm được nhiều thứ: hát, nhảy, diễn xuất. Trong lĩnh vực nào Jen cũng thể hiện tài năng. Triết lý sống của cô là: Bạn có thể đạt được mọi thứ trong cuộc sống nếu tin tưởng vào chính mình.

Xem thêm  

Áo Lacoste sành điệu cho chàng

Những thiết kế của hãng thời trang nổi tiếng này luôn là niềm mơ ước của mọi giới bởi chúng thể hiện đẳng cấp cho người mặc. Kiểu dáng không có nhiều thay đổi, màu sắc rực rỡ nhưng không quá loè loẹt mang đến cho cánh mày râu vẻ nam tính và quyến rũ.

Xem thêm  

David Beckham mặc xấu nhất nước Anh

Việc danh thủ của Real Madrid đứng đầu danh sách những quý ông ăn mặc phản cảm nhất xứ sương mù làm nhiều người bất ngờ, vì anh là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Trong “bảng phong thần” năm nay còn có ca sĩ Robbie Williams và hai con trai của Thái tử Charles.

Xem thêm