Nội dung
Paris hilton mệt mỏi vì scandal

Diễn viên Paris Hilton.

Paris nói: “Tôi thấy thật kinh khủng. Đời tư của tôi lại bị xâm phạm. Tôi mong bạn bè và gia đình tha lỗi vì sự cố này. Không hiểu tại sao những trò này cứ liên tục xảy ra với tôi, nhưng tôi mong không còn điều gì rình rập mình nữa”. Paris biết được tin điện thoại của cô bị hacker tấn công từ cô em gái Nicky. Cô nổi điên lên và không thể tin đó là sự thật.

Một ngày sau vụ điện thoại bị hack, những bức ảnh ngực trần Paris đã giấu kỹ cũng tràn lan trên Internet. Năm 2003, cuốn băng sex của cô cũng trở thành đối tượng được lùng sục trên mạng làm Paris không còn chỗ nào mà chui. Cô công chúa của dòng họ Hilton tỏ ra rất mệt mỏi vì không có một ngóc ngách riêng tư nào trong cuộc sống của cô có thể thoát khỏi sự nhòm ngó của công luận.

H.T. (theo AP, Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Naomi Campbell từng xài cocaine

Danh tiếng trên sàn catwalk có thể chẳng bao giờ đến với siêu mẫu người Anh nếu cô không tỉnh táo tạm biệt "hàng trắng". Tuy rất hạnh phúc vì cai nghiện thành công nhưng “con báo đen” thừa nhận, đó là một cuộc đấu tranh vô cùng gian nan.

Xem thêm  

Quyến rũ với áo sơ mi

Kiểu dáng của những chiếc áo này không có gì đột phá nhưng màu sắc của chúng mới là điểm nhấn. Màu đỏ tạo sự quyến rũ, màu trắng tạo vẻ thanh lịch, màu vàng mang đến vẻ duyên dáng và áo kẻ thể hiện sự trẻ trung. Những thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp.

Xem thêm  

Cate Blanchett hợp thời trang nhất

Trong cuộc bầu chọn của tạp chí thời trang Elle, diễn viên Australia đã nhận giải kép: nữ diễn viên và người phụ nữ thanh lịch nhất trong năm. Cô cũng được đề cử Oscar “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” cho vai Katharine Hepburn trong phim “The Aviator”.

Xem thêm  

Vũ Cẩm Nhung luôn sống cho gia đình

"Hạnh phúc là từ rất khó định nghĩa chính xác. Có thể với tôi là hạnh phúc, nhưng với bạn thì không hoặc ngược lại. Đôi khi trong hạnh phúc có cả sự may mắn nữa. Phụ nữ giờ đây cần có nhiều kiến thức, đời sống sâu sắc, lòng nhân ái, thông minh và tự chủ", người mẫu Vũ Cẩm Nhung tâm sự.

Xem thêm