Nội dung
Naomi campbell từng xài cocaine

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Naomi hít thử cocaine khi 24 tuổi. Cô tâm sự: “Thoát khỏi ma tuý thực sự là một cuộc giải thoát. Tôi không bao giờ muốn phải chịu đựng nỗi đau hay trở lại thời kỳ tăm tối đó nữa. Tôi có cảm giác mình đang tự giết mình”.

Naomi khẳng định, cô chưa bao giờ "phê" khi lên sàn diễn: “Nếu như vậy, tôi đã là con nghiện thực sự. Mọi người sẽ nhận ra ngay khi nhìn vào mắt tôi. Tuy nhiên, nhiều người biết tôi từng dùng thuốc. Họ chẳng ngờ nghệch chút nào. Nếu bạn nghĩ mọi người không biết là bạn đang lừa dối chính bản thân mình đó thôi”.

Năm 2004, Naomi Campbell thắng trong vụ kiện tờ Daily Mirror của Anh vì đăng ảnh cô rời một buổi tư vấn về ma tuý. Cô không giận vì tờ báo đưa tin cô nghiện mà vì từng bước trong kế hoạch cai nghiện của cô bị tung lên báo.

Naomi thừa nhận mối quan hệ “trên mức tình cảm” với ca sĩ Usher, dù họ chưa bao giờ thực sự là một đôi tình nhân. Cô nói: “Tôi biết mình phải dừng lại, nếu không sẽ bị mọi người hiểu nhầm”.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ với áo sơ mi

Kiểu dáng của những chiếc áo này không có gì đột phá nhưng màu sắc của chúng mới là điểm nhấn. Màu đỏ tạo sự quyến rũ, màu trắng tạo vẻ thanh lịch, màu vàng mang đến vẻ duyên dáng và áo kẻ thể hiện sự trẻ trung. Những thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp.

Xem thêm  

Cate Blanchett hợp thời trang nhất

Trong cuộc bầu chọn của tạp chí thời trang Elle, diễn viên Australia đã nhận giải kép: nữ diễn viên và người phụ nữ thanh lịch nhất trong năm. Cô cũng được đề cử Oscar “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” cho vai Katharine Hepburn trong phim “The Aviator”.

Xem thêm  

Vũ Cẩm Nhung luôn sống cho gia đình

"Hạnh phúc là từ rất khó định nghĩa chính xác. Có thể với tôi là hạnh phúc, nhưng với bạn thì không hoặc ngược lại. Đôi khi trong hạnh phúc có cả sự may mắn nữa. Phụ nữ giờ đây cần có nhiều kiến thức, đời sống sâu sắc, lòng nhân ái, thông minh và tự chủ", người mẫu Vũ Cẩm Nhung tâm sự.

Xem thêm  

La Hằng đam mê làm đẹp cho mọi người

Xuất thân từ diễn viên múa, La Hằng mang trong mình sự tinh tế, cảm thụ về nét đẹp hình thể sắc sảo. Nghệ thuật múa đã giúp chị tạo được cái hồn, và tương đối thành công trong nghề thiết kế thời trang. Các thiết kế mẫu của La Hằng mang đường nét rất mềm mại, không khô cứng.

Xem thêm