Nội dung
Cate blanchett hợp thời trang nhất

Diễn viên Cate Blanchett.

Cate diện chiếc váy đen không dây của Christian Lacroix khi tới dự lễ trao giải, tổ chức tại Spitalfields, London và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Ca sĩ đồng hương của Cate là Kylie Minogue lại chọn váy và đôi giày da cao gót của Chanel. Cô được trao giải thưởng trọn đời.

Daniel Craig, diễn viên phụ trong các phim Kẻ cướp ngôi mộ cổ Đường tới địa ngục, nhận giải Nam diễn viên thời trang nhất, còn siêu mẫu Helena Christensen, người Đan Mạch, giành danh hiệu Biểu tượng thời trang. Jamelia và Will Young là các ca sĩ có phục trang đẹp nhất.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vũ Cẩm Nhung luôn sống cho gia đình

"Hạnh phúc là từ rất khó định nghĩa chính xác. Có thể với tôi là hạnh phúc, nhưng với bạn thì không hoặc ngược lại. Đôi khi trong hạnh phúc có cả sự may mắn nữa. Phụ nữ giờ đây cần có nhiều kiến thức, đời sống sâu sắc, lòng nhân ái, thông minh và tự chủ", người mẫu Vũ Cẩm Nhung tâm sự.

Xem thêm  

La Hằng đam mê làm đẹp cho mọi người

Xuất thân từ diễn viên múa, La Hằng mang trong mình sự tinh tế, cảm thụ về nét đẹp hình thể sắc sảo. Nghệ thuật múa đã giúp chị tạo được cái hồn, và tương đối thành công trong nghề thiết kế thời trang. Các thiết kế mẫu của La Hằng mang đường nét rất mềm mại, không khô cứng.

Xem thêm  

Các ngôi sao khỏa thân để làm từ thiện

Một lô ngôi sao có thân hình tuyệt mỹ như Victoria Beckham, Christina Aguilera và Holly Valance đã rủ nhau cùng "khoe" vốn tự có để gây quỹ từ thiện. Người phát động chiến dịch này không ai khác là già làng Elton John.

Xem thêm  

Chín ngôi sao sành điệu nhất

Khán giả bầu chọn Audrey Hepburn là nữ minh tinh có phục trang đẹp nhất trên màn ảnh với bộ phim "Breakfast at Tiffany's". Marilyn Monroe, Nicole Kidman và Cameron Diaz cũng có tên trong danh sách này.

Xem thêm