Nội dung
Pamela anderson viết thư cho thủ tướng thuỵ điển

“Ông biết rằng, rất nhiều người trên thế giới rất coi trọng Thuỵ Điển. Việc cấm ngành thuộc da sẽ nâng vị thế của quốc gia ông lên một tầm cao mới. Bản thân tôi rất ấn tượng trước sự bình đẳng về giới, công lý trong xã hội và những hoạt động bảo vệ môi trường ở nước ông. Tôi cũng thấy nhiều người dân Bắc Âu có ý phản đối công nghiệp thuộc da. Chặn đứng ngành này là một bước tiến lớn của Thuỵ Điển”, đó là một phần bức thư của Pamela, đã đăng tải trên tờ nhật báo Expressen.

Người phát ngôn của Thủ tướng Thuỵ Điển cho biết, ông chưa nhận được thư của Pamela, và khi nhận được thì ông nhất định sẽ hồi âm. Mỗi ngày Thủ tướng nhận từ 50 đến hàng 100 bức thư, vì thế ông mất khá nhiều thời gian để gặm nhấm và suy xét các vấn đề”.

Thuỵ Điển hiện có tổng cộng 180 trang trại nuôi thú lấy lông và là một trong những nước sản xuất nhiều sản phẩm lông thú nhất thế giới.

T.T. (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập đồ lót bằng ren

Gợi cảm, quyến rũ là điểm nổi bật của bộ sưu tập này, ren cũng là chất liệu lý tưởng để thiết kế nên một bộ đồ lót hoàn hảo. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây.

Xem thêm  

Cảnh sát ùa đến cứu Naomi Campbell

Bãi biển Cagliari, Italy yên bình bỗng trở nên náo nhiệt. Gần 4.000 người, phần lớn là phái mạnh bổ nhào đến ngắm nghía, nhìn cho đã con mắt hình ảnh "viên ngọc đen" trong bộ bikini. Lúc đó, Naomi đang quay cho một clip quảng cáo.

Xem thêm  

Giáo sư Hoàng Như Mai nói về mode

Đừng nghĩ rằng thay đổi mode là một cách làm ăn của các nhà tạo mẫu. Cũng có sự tình ấy, nhưng không phải tất cả là vậy. Cũng không phải đơn thuần là do ý chủ quan của nhà thiết kế với những yếu tố tác động từ nhiều mặt khác nhau.

Xem thêm  

Vũ Hương Giang: ‘Đã làm, tôi không bao giờ hối tiếc’

"Tôi biết khu Tuần Châu thường xuyên tổ chức những cuộc đấu giá ủng hộ Quỹ vì người nghèo, nên tôi chủ động liên lạc với họ. Chiếc Cup với tôi rất ý nghĩa, nhưng tôi mong mình sẽ đóng góp phần nào để những người nghèo có thể cải thiện cuộc sống", Hoa hậu Du lịch Quốc tế Vũ Hương Giang nói.

Xem thêm