Nội dung
Cảnh sát ùa đến cứu naomi campbell

Mặc dù êkíp thực hiện không quên mời đội an ninh đến để giải toả, nhóm này vẫn phải gọi điện nhờ cảnh sát khu vực đến trợ giúp. Theo những người trong cuộc thì hình ảnh mọi người kéo đến trông thật náo loạn và ầm ĩ. Trong clip, người đẹp bị một con chó đen to tấn công, và cô đeo chiếc phone nhỏ xíu bỏ trong chiếc áo hai mảnh, kịp thời gọi người đến cứu.

Đến với sàn diễn thời trang đã lâu, nhưng Campbell vẫn luôn là cục nam châm với các nhà tạo mẫu và công chúng. Hiện tại, người đẹp đang hẹn hò với diễn viên Adrien Brody, từng đoạt giải Oscar Nam diễn viên xuất sắc nhờ phim Nghệ sĩ dương cầm của Roman Polanski.

T.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giáo sư Hoàng Như Mai nói về mode

Đừng nghĩ rằng thay đổi mode là một cách làm ăn của các nhà tạo mẫu. Cũng có sự tình ấy, nhưng không phải tất cả là vậy. Cũng không phải đơn thuần là do ý chủ quan của nhà thiết kế với những yếu tố tác động từ nhiều mặt khác nhau.

Xem thêm  

Vũ Hương Giang: ‘Đã làm, tôi không bao giờ hối tiếc’

"Tôi biết khu Tuần Châu thường xuyên tổ chức những cuộc đấu giá ủng hộ Quỹ vì người nghèo, nên tôi chủ động liên lạc với họ. Chiếc Cup với tôi rất ý nghĩa, nhưng tôi mong mình sẽ đóng góp phần nào để những người nghèo có thể cải thiện cuộc sống", Hoa hậu Du lịch Quốc tế Vũ Hương Giang nói.

Xem thêm  

Người mẫu Molly Sims

Đang học ngành luật, cô bạn cùng phòng khuyên Molly gửi ảnh đến các hãng thời trang, và người đẹp không phải đợi lâu, công việc người mẫu đã đến với Molly rất nhanh. Kiên quyết không bỏ ngành nghề đã theo đuổi, Sims đồng thời trợ giúp các hãng lớn như Victoria Secret và M&M quảng bá thương hiệu.

Xem thêm  

Trọng Nghĩa: ‘Người mẫu không chỉ biết nhún nhẩy’

"Bất kỳ ngành nghề nào cũng có khúc quanh. Cũng chính vì những điều ồn ào đó mà tôi có dịp yên tĩnh để nhìn nhận bản thân và nghề nghiệp mình theo đuổi. Tôi không chọn sai đường, chỉ có điều đi thế nào để khỏi lọt ổ gà", người mẫu Trọng Nghĩa nói về những scandal giới người mẫu trong thời gian qua.

Xem thêm