Nội dung
Pamela anderson tẩy chay thời trang lông thú

Ngôi sao điện ảnh Pamela Anderson.

“Đối với tôi, thời trang là loại hình giải trí giúp chúng ta chạy trốn khỏi vòng quay căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng, chính những nhà tạo mẫu đang làm mất dần ý nghĩa tốt đẹp này khi lạm dụng lông thú trong các bộ sưu tập của mình, gây tổn hại cho môi trường thiên nhiên”, Pamela phát biểu.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với ngôi sao nhạc rock Tommy Lee, người đẹp cũng được an ủi phần nào khi sống cùng hai con nhỏ. Giờ đây, cô không còn hứng thú quảng bá cuốn phim mà trong đó cô cùng chồng có những cảnh quay mát mẻ thời xa xưa nữa.

Mỹ Linh (theo Vogue)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập áo khoác thu đông 2002

Các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới vừa tung ra các mẫu áo khoác duyên dáng với gam màu ấm áp. Tất cả đều không nằm ngoài mong muốn giúp phái đẹp giữ được vẻ quyến rũ trước những cơn gió lạnh đầu mùa.

Xem thêm  

David Beckham ăn mặc sành điệu nhất ở Anh

Chàng hoàng tử sân cỏ và cô siêu mẫu Elizabeth Hurley vừa được công nhận là những ngôi sao biết cách chưng diện nhất trong lễ trao giải “Vẻ đẹp Pantene Pro-V”, diễn ra vào đêm 22/10 tại Royal Albert Hall, Anh.

Xem thêm  

Người mẫu Adriana Lima

Với thân hình quyến rũ, gợi cảm, thể hiện bằng các số đo lý tưởng 90-61-92, và làn da nâu mịn màng, cô gái người Brazil Adriana Lima đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng. Mới bước sang tuổi 22, người mẫu này hứa hẹn sẽ toả sáng trong tương lai.

Xem thêm  

Giáng My: ‘Tôi thích thời trang cổ điển’

Làm ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh đồng thời quản lý một thẩm mỹ viện mang tên mình tại TP HCM, Giáng My khá bận rộn. Hơn ai hết, thời trang đối với chị rất quan trọng, nó góp phần đem đến sự tự tin trong công việc hàng ngày.

Xem thêm