Nội dung

hotknot là một giải pháp chia sẻ không dây thay thế cho NFC được nhà sản xuất chip Đài Loan MediaTek công bố đầu năm nay. Nó không sử dụng ăng-ten và chip RF thay vào đó sử dụng một tụ điện IC đặc biệt ở màn hình cảm ứng. Vì vậy, nó cho phép hai thiết bị có hỗ trợ HotKnot đặt màn hình gần nhau sẽ kết nối và truyền dữ liệu ở tốc độ cao khoảng 5 MB mỗi giây. 

Oppo ra smartphone tầm trung hỗ trợ chia sẻ hotknot

oppo yoyo là một trong những smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu tính năng chia sẻ HotKnot. Model này vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với mức giá tầm trung 5,49 triệu đồng. Ngoài HotKnot, sản phẩm còn được tích hợp kết nối Wi-Fi Direct, OTG, kết nối 2 SIM hỗ trợ 3G kép.

Yoyo được thiết kế giống nhiều smartphone tầm trung khác của Oppo với kiểu dáng trông tròn trịa, bao quanh viền máy là dải kim loại mỏng. Sản phẩm có hai màu xanh đen và trắng với chất liệu sơn nhám chống bám vân tay. Nắp lưng tách rời được với viên pin 1.900 mAh bên trong, cùng khe cắm 2 SIM và thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa 32 GB).

Cấu hình máy khá tốt với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB đi kèm bộ nhớ trong 4 GB. Màn hình sử dụng công nghệ IPS với kích thước 4,7 inch và độ phân giải qHD 960 x 540 pixel.

Bên cạnh đó, Yoyo cũng được trang bị camera 5 "chấm" ở mặt lưng và 2 "chấm" ở mặt trước, hỗ trợ chụp hình bằng âm thanh hay chụp ảnh động định dạng GIF. Smartphone tầm trung này chạy nền tảng Color OS 1.2 trên nền android 4.2 Jelly Bean.

Ảnh thực tế Oppo Yoyo

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm