Nội dung

Bao bảo vệ điện thoại không phải là loại phụ kiện hiếm nhưng dot view lại có được sự mới lạ và trải nghiệm thú vị hơn nhiều sản phẩm đang có trên thị trường. Vừa thiết kế bắt mắt, gọn gàng để bảo vệ điện thoại, nhưng nó vẫn cho phép người dùng có thể truy cập điện thoại một cách liên tục ngay cả khi vỏ điện thoại đang đóng.

Ốp bảo vệ dot view - phụ kiện độc đáo của htc one m8

Dot View được thiết kế bao gồm một mặt lưng nhựa dùng để bảo vệ mặt sau và đường viền máy, cùng với nắp cao su mặt trước để bảo vệ màn hình. Chất liệu cho phép người dùng dễ dàng làm sạch bằng nước hoặc khăn ẩm khi cần. Phần ốp lưng được thiết mỏng và cứng hơn với bốn góc ôm sát vào thân máy, cho khả năng chống va đập và trầy xước tốt, trong khi vẫn đảm bảo độ mỏng và thoải mái khi cầm.

So với ốp bảo vệ S-View của Samsung, htc Dot View cho cảm giác cầm thoải mái và dễ chịu hơn hẳn. Bên cạnh đó, nó cũng được thiết kế trông trẻ trung và đẹp hơn. Người dùng có thể lựa chọn tới 4 màu khác nhau: xanh da trời, tím than, da cam hay đen, tăng thêm nhiều cá tính cho HTC one M8.

Ảnh thực tế HTC Dot View

Tuy nhiên, điểm quan trọng và thú vị nhất ở Dot View chính là ở mặt trước với ma trận các chấm nhỏ. Các chấm ở cạnh trên và cạnh dưới Dot View, nơi đặt vị trí loa Boom Sound của HTC One được đục thủng giúp âm thanh vẫn có thể xuyên suốt khi đàm thoại hay báo chuông, chơi nhạc. Toàn bộ phần chấm còn lại không thủng mà có một lớp mờ, giúp hạn chế làm bẩn màn hình nhưng vẫn cho phép ánh sáng từ màn hình có thể xuyên qua được.

Chính thiết kế độc đáo này kết hợp cùng với công nghệ được tích hợp trên One m8 biến Dot View trở thành một ốp bảo vệ đậm chất công nghệ và tiện dụng. Ngay cả khi điện thoại đóng nắp, người dùng vẫn có thể dễ dàng cập nhật thông tin từ điện thoại bằng cách gõ nhẹ 2 lần vào mặt trước. Tổng cộng trên màn hình Dot View có thể hiển thị 10 thông tin khác nhau bao gồm: thời tiết, giờ, báo thức, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, hộp thư thoại, email, lịch hẹn, báo pin và đếm ngược. Tất cả đều được hiển thị bằng hiệu ứng chấm sáng rất đẹp mắt.

Ốp bảo vệ dot view - phụ kiện độc đáo của htc one m8

Không chỉ có khả năng hiển thị thông báo, người dùng cũng có thể điều khiển HTC One M8 ngay cả khi Dot View đã được đóng nắp. Trong trường hợp máy đang ở trạng ngủ (Sleep) mà có cuộc gọi tới, không cần mở nắp ra để nghe như các điện thoại khác mà người dùng chỉ cần cầm HTC One (M8), đưa lên tai là đã có thể nghe bình thường.

Thậm chí, Dot View còn cho phép người dùng nhận cuộc gọi bằng cách vuốt từ trên xuống dưới, hay từ chối bằng cách vuốt theo chiều ngược lại. Nếu muốn thực hiện một cuộc gọi, người dùng cũng không cần mở nắp mà chỉ cần vuốt Dot View từ cạnh trên xuống dưới và ra lệnh bằng giọng nói.

Video sử dụng HTC Dot View trên One M8

Trên One M8, HTC sử dụng một phần mềm có tên Dot View để mang đến những tính năng thông minh cho chiếc ốp bảo vệ của hãng. Khi gập màn hình lại, Dot View sẽ tự động tắt màn hình của điện thoại thay vì chờ theo một khoảng thời gian cố định. Trong khi đó, các thông báo của Dot View khi kích hoạt lại sử dụng điện năng khá ít , phần lớn màn hình lúc đó hiển thị màu đen và trắng. Thực tế, so sánh khi có sử dụng ốp bảo vệ Dot View, thời gian sử dụng pin của One M8 lại tăng thêm đáng kể so với việc không dùng.

Ốp bảo vệ dot view - phụ kiện độc đáo của htc one m8

Dot View là mẫu ốp bảo vệ điện thoại thú vị và thể hiện sự sáng tạo của HTC khi không chỉ làm đẹp, tăng vẻ cá tính cho One M8 mà còn đem đến cho người dùng sự tiện dụng, an toàn và thoải mái. Mẫu phụ kiện độc đáo này được tặng kèm với HTC One M8 khi người dùng đặt mua máy trong khoảng thời gian từ 21/4 tới 4/5.

Bên cạnh đó, Dot View cũng được bán rời với mức giá 1,5 triệu đồng. Nếu so với phụ kiện tương tự của Apple hay các nhà sản xuất khác, mức giá của HTC khá hấp dẫn nhờ việc có thêm nhiều tính năng thông minh.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm