Nội dung
ốc đảo của catherine zeta-jones

Căn nhà ở vùng Bermuda trông thật giản dị.

Trước khi căn nhà được sửa sang lại, chồng cô, nam diễn viên gạo cội Michael Douglas, nói với vợ: "Chúng ta sẽ phải sống như trên một ốc đảo, chỉ có các thành viên trong gia đình thôi, và không có chỗ nào xung quanh để đi cả". Catherine đã làm theo đúng những điều đó, khi bàn bạc với người thiết kế để không gian sống của gia đình thật sự là một "nơi ẩn náu".

ốc đảo của catherine zeta-jones
ốc đảo của catherine zeta-jones

Căn nhà hai tầng, trông bên ngoài khá đơn giản, nhưng phần nội thất rất ấn tượng. Đó là một không gian được thiết kế theo thiên hướng cổ điển, mang đậm phong cách nội thất của ngưởi Anh. Đồ dùng và cả các vật dụng trang trí đều được "tậu" từ những hãng nổi tiếng thế giới. Sự ấm cúng, tiện nghi và sang trọng là điều mà vợ chồng Zeta-Jones muốn hướng tới.

Douglas và Zeta-Jones cần một phòng khách sang trọng, rộng rãi, nơi họ có thể thoải mái chia sẻ với ít nhất là 14 vị khách một lúc. Và người thiết kế đã đáp ứng hoàn hảo không gian này. Chất liệu vải lông nhung và những mảng màu sẫm pha trộn đã được chọn cho thiết kế. Ghế sofa, ghế tựa có tay, gối và các drap bọc bên ngoài sofa đều được đặt riêng từ những hãng danh tiếng.

ốc đảo của catherine zeta-jones
ốc đảo của catherine zeta-jones

Một không gian nữa cũng rất được "bà chủ" Zeta-Jones thích thú là phòng ăn với những bức tường "đỏ máu" . "Phòng ăn trong căn nhà đầu tiên của tôi ở London được sơn màu đỏ. Đó thực sự là một không gian tuyệt vời để dùng bữa và bạn luôn cảm nhận được sự ngon miệng", Catherine cho biết. Những bức tranh lớn và mảng tường gạch bên ngoài phòng ăn... là những điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của cặp vợ chồng Hollywood này.

ốc đảo của catherine zeta-jones

ốc đảo của catherine zeta-jones

Với mong muốn nâng độ cao tới mức tối đa cho phòng ngủ chính của căn nhà, người thiết kế đã chọn giải pháp tạo ra những hệ trần giả bằng gỗ cao vút. Giường ngủ được trang trí khá cầu kỳ, các chất liệu vải sử dụng cũng thật mềm mại, nhẹ nhàng để tạo một không gian riêng tư thật thoải mái.

Phòng ngủ của khách, Douglas và Zeta-Jones gọi đó là "căn phòng trắng". Chủ đề trắng được sử dụng triệt để. Điểm nhấn ở đây có thể dễ dàng nhận thấy là những chân nến được làm từ gỗ sồi, rất phù hợp với một khung cảnh lãng mạn. Ghế dài, ghế tựa và giường đều được bọc da cùng màu trắng.  

Một không gian nữa không thể không nhắc tới là khu vực bể bơi phía sau nhà, thiết kế đẹp, với các loại cây trồng nhiệt đới và những chiếc ghế nghỉ ngơi xinh xắn. 

ốc đảo của catherine zeta-jones

ốc đảo của catherine zeta-jones

“Michael và tôi rất thích không gian riêng tư này. Chúng tôi thức dậy sớm vào mỗi buổi sáng, thưởng thức bữa điểm tâm, và có những khoảng thời gian nghỉ nghơi, chơi đùa với cậu con trai Dylan. Thật tuyệt vời”, Zeta-Jones cho biết.

Linh Hương (theo AD)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp như truyện cổ tích

Phong cảnh nên thơ với thiên nhiên xanh mướt, bến nước trong lành, hoa muôn màu cùng thiết kế kiểu đồng quê, yên ả giúp các căn hộ dưới đây đẹp như trong truyện cổ tích.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Không gian riêng nơi công sở

Phòng, bàn làm việc được bố trí đồ vật gọn gàng, lịch sự với gam màu trầm hoặc tươi trẻ cùng những điểm nhấn sắc màu đem lại cho bạn một không gian riêng nơi công sở.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Căn hộ của nữ chủ nhân độc thân

Căn hộ theo phong cách tối giản này của một nữ chủ nhân hiện đại và trẻ trung, tại Latvia. Diện tích mặt bằng không lớn, lại không vuông vắn, nhưng nhờ được xử lý khéo léo, căn hộ đã trở thành một "sản phẩm" tuyệt vời.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm