Nội dung

Khi biết khéo lựa chọn trang phục, các nàng hoàn toàn có thể có một diện mạo thanh thoát, gọn gàng mỗi khi ở nhà. Với những gợi ý sau đây, các cô gái không còn phải lo lắng về phần đùi và eo kém thon gọn nữa.

Set 1: Jumpsuit quần dài

Ở nhà vẫn muốn giấu đùi to eo thô đây là những trang phục giúp nàng làm được điều đó

Đây là kiểu trang phục áo liền quần hết sức tiện lợi, đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái. Vì jumpsuit có nhiều kiểu dáng khác nhau nên các nàng cần lựa chọn loại phù hợp với bản thân. Khi muốn che đi nhược điểm ở đùi và eo, chị em hãy diện những chiếc jumpsuit quần dài. Bên cạnh đó, để mặc ở nhà, các quý cô chú ý lựa chọn chất liệu thoáng mát, dễ chịu. Jumpsuit không chỉ gọn gàng, dễ mặc mà còn rất cá tính. Item này thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng thích sự trẻ trung và sành điệu. Để nâng tầm phong cách, các nàng có thể dùng dây buộc tóc lụa và đeo khuyên một chiếc khuyên tai nhỏ xinh.

Set 2: Quần ống rộng + Áo sát nách

Ở nhà vẫn muốn giấu đùi to eo thô đây là những trang phục giúp nàng làm được điều đó

Combo quần ống rộng và áo sát nách là những món đồ quá quen thuộc với chị em những khi ở nhà. Khi mặc chúng, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái và phóng khoáng. Ngoài ra, chiếc quần ống rộng còn triệt để che đi được đôi chân chưa được thon thả của các cô gái. Với cách phối đồ nhanh chóng này, diện mạo của các nàng khi ở nhà vẫn hết sức chỉn chu. Công thức mix & match này cũng hết sức tiện lợi. Những lúc muốn đi ra ngoài nhanh chóng, các quý cô cũng có thể diện nguyên outfit này mà không bị xuề xòa. 

Set 3: Áo phông + Chân váy suông dáng midi

Ở nhà vẫn muốn giấu đùi to eo thô đây là những trang phục giúp nàng làm được điều đó

Trong tủ đồ của bất kỳ một cô gái nào chắc chắn phải có ít nhất một chiếc áo phông trẻ trung. Vậy nên, các nàng hoàn toàn có thể mix kiểu áo này với một chiếc chân váy suông dáng lỡ để giấu đùi to, eo thô. Chân váy midi luôn là item mà các nàng chân to cần kết thân. Nên chọn chân váy dáng suông vì nó sẽ đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho các nàng những lúc thư giãn, nghỉ ngơi trong ngôi nhà của mình. Để trông gọn gàng hơn, chị em có thể sơ vin áo phông với chân váy. Vậy là các quý cô đã có một set đồ chuẩn xinh rồi!

Set 4: Váy liền nhấn eo dáng rộng

Ở nhà vẫn muốn giấu đùi to eo thô đây là những trang phục giúp nàng làm được điều đó

Chị em không cần phải diện những chiếc váy suông quá rộng, dễ tạo cảm giác xuề xòa, thiếu chỉnh chu lúc ở nhà. Những nàng có “vòng eo bánh mì” và chân to có một sự lựa chọn khác tốt hơn rất nhiều chính là váy liền nhấn eo dáng rộng. Chẳng phải lo lắng vì thiết kế nhấn eo sẽ làm các quý cô cảm thấy không thoải mái. Hãy chọn những chiếc váy có kiểu dáng rộng rãi một chút là chị em sẽ dễ chịu hơn. Cài thêm một chiếc kẹp tóc ngọc trai sẽ giúp các nàng có một vẻ ngoài điệu đà, nữ tính.

Ở nhà vẫn muốn giấu đùi to eo thô đây là những trang phục giúp nàng làm được điều đó

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm