Nội dung

Becky Schoenig bị mất xe ngay trên lối ra khỏi ngôi nhà của cô ở St. Charles, bang Missouri, Mỹ, vào ngày thứ hai. Và may mắn là ngay trong đêm thứ ba, chiếc sedan động cơ hybrid đã được tìm thấy, theo ABC News.

 nữ tài xế cảm ơn kẻ trộm vì độ lại xe

Becky Schoenig và chiếc xe mất trộm được tìm lại với những khác biệt so với lúc trước. Ảnh: Becky Schoenig.

"Cảnh sát bắt giữ tất cả kẻ trộm, đưa xe về", người phụ nữ 40 tuổi cho biết. Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó, khi bà mẹ 2 con kinh ngạc thấy hiện trạng chiếc xe sau khi nhận lại. "Họ đã sơn lại vành, thêm một loạt thứ lên xe. Họ còn định dán kính màu". 

 nữ tài xế cảm ơn kẻ trộm vì độ lại xe

Chiếc Ford Fusion 2015 trước khi bị lấy trộm. Ảnh: Becky Schoenig.

Nạn nhân của vụ trộm còn đăng một bức ảnh chụp với chiếc Ford Fusion lên Facebook, cám ơn "kẻ trộm đã lên đời xe giúp tôi". "Mọi người đều cười, tôi cũng rất vui vì điều đó. Nhưng kẻ trộm cũng gây thiệt hại không nhỏ". Hiện mẫu sedan hạng trung đang được khôi phục về tình trạng ban đầu. Trong khi đó, bức ảnh trên Facebook trở nên nổi tiếng, và trở thành điển hình của việc nắm lấy khía cạnh tích cực trong hoàn cảnh khó khăn.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Lắp ráp ô tô: Lúng túng chuyện đi - ở

Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, tổng vốn đầu tư của Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đạt 154 triệu USD. Là nhà sản xuất ô tô và bán hàng tốt số một tại Việt Nam, đến thời điểm này, TMV đã đạt...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm