Nội dung

Sự xuất hiện của ford DCar New đã làm thay đổi cách nhìn truyền thống đối với dòng xe thương mại . Chiếc xe 16 chỗ được cải tiến thành 10 chỗ, mở không gian thoải mái, khoáng đạt.

Theo ý kiến của một số nhà kinh doanh dịch vụ du lịch thì mỗi một đoàn khách nước ngoài đến Việt Nam thường chỉ từ 4 đến 8 người đều phải sử dụng xe 16 chỗ để phục vụ (chỗ ngồi dư nhiều nhưng chật chội, gò bó).

Còn với các nhà doanh nghiệp đầu tư xe phục vụ cho nhân viên trong những chuyến công tác xa hay tiếp đón đối tác nếu sử dụng xe 7 chỗ thì việc lên xuống băng ghế sau bất tiện và không được trang bị những thiết bị tiện ích phục vụ công việc như internet, sạc, ổ cắm điện…

 ford dcar new - mẫu xe mới dành cho doanh nghiệp

ford dcar new ấn tượng bởi bộ bodykit và bộ mâm đúc 16 inch hợp kim nhôm.

Về ngoại thất, Ford DCar New phiên bản mới ấn tượng hơn bởi bộ bodykit và bộ mâm đúc 16 inch hợp kim nhôm. Cửa lùa và bệ bước chân được điều chỉnh tự động tiện lợi.

Trong khoang hành khách, nội thất được đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn limousine. Toàn bộ ghế bọc da, phối màu cùng tone với màu vân gỗ sang trọng. Ghế rộng đủ cho khách nước ngoài có dáng vóc to lớn. TV ốp trần 19 inch, mà người ngồi băng ghế sau vẫn có thể xem rõ. Tất cả các ghế ngồi đều được trượt ngả tùy chỉnh theo ý của người sử dụng. Các nút điều chỉnh trong tầm tay gọn gàng và dễ thao tác.

Đặc biệt, Ford DCar New có chức năng xoay 2 ghế sau lưng tài xế 180 độ để 4 người có thể trò chuyện hoặc trao đổi công việc khi cần thiết. Hệ thống rèm cửa được nhập khẩu từ Mỹ mang đến sự riêng tư, thư giãn phù hợp cho những chuyến công tác xa.

 ford dcar new - mẫu xe mới dành cho doanh nghiệp

Nội thất được đầu tư thiết kế và trang trí theo chuẩn limousine.

Xe trang bị hệ thống wifi 3G giúp cho công việc không bị gián đoạn, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin. Yếu tố giải trí cũng được đầu tư bài bản hơn bởi bộ Sony gồm 4 loa, màn hình DVD 2 din tích hợp GPS mang lại không gian âm nhạc dễ chịu. Ngoài ra, khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh. Xe còn trang bị tủ lạnh 22 lít -5 độC.

Tất cả sự đổi mới này tạo sự linh hoạt cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu cần thiết cho kinh doanh. Từ khâu sản xuất đến đăng kiểm chiếc xe này mất khoảng 30 - 35 ngày, giá bán là 1,23 tỷ (đã bao gồm thuế VAT).

Khách hàng có thể lựa chọn nội thất cho riêng mình với các màu như: kem, da bò, đỏ, đen…

>> Ảnh chi tiết Ford DCar New

ẢnhDCar
Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lắp ráp ô tô: Lúng túng chuyện đi - ở

Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, tổng vốn đầu tư của Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đạt 154 triệu USD. Là nhà sản xuất ô tô và bán hàng tốt số một tại Việt Nam, đến thời điểm này, TMV đã đạt...

Xem thêm