Nội dung

Cảnh sát cho biết Jacqueline Eide, 33 tuổi, trèo qua hàng rào an ninh của sở thú vào khoảng 7h20 sáng ngày 1/11 và bị cắn khi đang cố gắng vuốt ve một con hổ. Cô đã phải nhập viện với nhiều vết thương nghiêm trọng trên tay, thậm chí có thể bị mất một vài phần của bàn tay. 

Theo KETV, người phụ nữ này nổi quạu với nhân viên sở thú và có dấu hiệu bị nhiễm độc rượu hoặc thuốc. Jacqueline từng bị kết tội hình sự và có thời gian ngồi tù vào năm 2011. Cô cũng bị cảnh sát bắt giữ hai lần trong năm nay. Hồ sơ tội phạm của cô ghi lại những lỗi bao gồm lái xe khi đang say rượu, gây rối trật tự, cản trở công lý và ăn cắp.

Nữ khách say xỉn bị tấn công khi đột nhập chuồng hổ

Chú hổ được cho là đã tấn công Jacqueline tên là Mai, 18 tuổi, chỉ có 3 chân và thuộc giống hổ malay . Ảnh: Washingtonpost.

Mike Verbirigghe, trưởng đội quản lý chuồng hổ tại vườn thú, cho biết Mai là một chú hổ rất hiền lành. Nó đã được con người nuôi nấng từ nhỏ nên khá thân thiện, nó luôn muốn được chăm sóc và chú ý.

Trong những thông báo trả lời về vụ tai nạn, Dennis Pate, giám đốc điều hành của sở thú, đã đưa ra một số nhận định: “Ban quản lý vườn thú Henry Doorly, thuộc thành phố Omaha, luôn đặt an ninh và an toàn cho du khách cũng như những loài động vật của chúng tôi lên hàng đầu. Số điện thoại khẩn cấp được in trên bản đồ để hỗ trợ du khách trong các trường hợp cần thiết. Chúng tôi đã lắp đặt thêm camera an ninh, đèn đường và khóa điện tử để theo dõi hoạt động ra vào vườn thú của du khách”.

Xem thêm: Những vụ hổ tấn công du khách trên thế giới

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Phong tục thờ thần toilet ở Nhật Bản

Người dân Nhật tin rằng nếu để nhà vệ sinh bẩn, con cái họ sinh ra sẽ xấu xí. Còn khi nhà vệ sinh sạch, họ có thể xin thần ban cho con trai mình có chiếc mũi cao thanh tú, con gái có lúm đồng tiền xinh xắn.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm