Nội dung

Catherine Canto, sinh viên Y khoa 19 tuổi, cũng là người mẫu bán thời gian ở Ecuador, đăng quang cuộc thi Queen of Duran tháng 10 năm ngoái. Phần thưởng của cô là một chiếc xe hơi, một máy tính bảng và một ca phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Nguồn tin từ báo chí địa phương cho biết, người đẹp ban đầu từ chối giải thưởng liên quan đến dao kéo vì cho rằng không cần thiết, dù cô được các giám khảo nhận xét là hơi thừa cân. Người đẹp từng chia sẻ với báo chí địa phương, cô sẽ tập luyện thể dục thay vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ hoàng sắc đẹp ở ecuador qua đời khi phẫu thuật thẩm mỹ

catherine canto giành chiến thắng cuộc thi Queen of Duran ở Ecuador.

Anh trai của người đẹp, Daniel Zavala, 24 tuổi, chia sẻ: "Trước khi quyết định phẫu thuật, Catherine nhận nhiều cuộc gọi từ bác sĩ, ra sức thuyết phục, nhưng cô ấy vẫn nói không. Cô ấy đã nghĩ là sẽ nhượng lại phần thưởng này cho ai đó nhưng sau đó đồng ý chỉ để họ không chèo kéo cô ấy nữa".

Theo tờ El Telegrafo của Ecuador, cuộc phẫu thuật diễn ra tại một cơ sở tư hôm 10/1 và người đẹp đã qua đời trên bàn mổ. Luật sư của gia đình Catherine - Carlos Reyes Izquierdo - nói: "Tôi được cho biết là cô ấy chết vì phù não nhưng nhân viên tại phòng khám lại nói rằng cô ấy bị ngừng tim. Tôi đã yêu cầu khám nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân chính xác".

Hai bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật đã bị bắt giữ để điều tra vụ việc. Năm 2011, một người mẫu Brazil tên Pamela Nascimento, 27 tuổi, cũng qua đời trong cuộc phẫu thuật hút mỡ. Gần đây, Andressa Urach, 27 tuổi, người giành vị trí Á quân trong cuộc thi tìm kiếm vòng ba hấp dẫn có tên Miss Bumbum 2012 của Brazil cũng tiết lộ những hình ảnh cho thấy phần đùi bị hoại tử nghiêm trọng sau nhiều cuộc phẫu thuật bơm chất làm đầy vào vòng ba.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục