Nội dung

Quà tặng không đơn thuần chỉ là món quà, mà quà tặng còn là sứ giả để mọi người gửi gắm những thông điệp yêu thương, trân trọng tới nhau. Với truyền thống trọng nghĩa tình lại là dịp để mọi người gặp gỡ, sum họp thì mỗi dịp Tết đến xuân về món quà trao tay trở thành một nét văn hóa đẹp. Có rất nhiều lựa chọn về quà tặng và tùy vào từng mối quan hệ chúng ta sẽ chọn những món quà phù hợp khác nhau để biếu tặng những người đặc biệt như: mẹ; vợ; người yêu; sếp hoặc đối tác lớn…hay đơn giản là chính bản thân mình.

Trong tình cảm, ngọc trai là biểu trưng của một tình yêu trong sáng, mãnh liệt và thủy chung. Trong thời trang, ngọc trai là biểu trưng của sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp và tinh tế. Trong phong thủy, ngọc trai được các nhà phong thủy tôn vinh là vật giải tự nhiên. Bởi vậy, ngọc trai được nhiều người lựa chọn làm những món quà đặc biệt.

Ngọc trai - món quà tết ý nghĩa

Hoa hậu Ngọc Diễm chọn ngọc trai làm quà đặc biệt cho người thân và chính mình.

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ:”Tôi tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện, ngoài ra tôi còn trực tiếp điều hành công ty riêng nên quỹ thời gian dành cho gia đình có phần hạn chế. Đặc biệt đối với mẹ. Những dịp lễ Tết tôi luôn chuẩn bị những món quà  ý nghĩa dành tặng báo hiếu mẹ. Mẹ là một phụ nữ truyền thống, Tết mẹ thích mặc áo dài đi chùa, tiếp khách, nên tôi luôn chọn những món đồ trang sức ngọc trai tinh tế. Mẹ rất thích và tự hào về những món quà đó. Mẹ dường như đẹp hơn, sang trọng hơn, hạnh phúc”.

Ngọc trai - món quà tết ý nghĩa

Ngọc trai được nhiều người chọn làm món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho những người đặc biệt nhất.

Chỉ còn khoảng một  tháng nữa là đến Tết, bạn có thể dành tặng cho người thân những món quà ý nghĩa, hay phụ nữ cũng nên tự thưởng cho mình những món quà yêu thích để đổi mới bản thân và tươi mới trong mắt người thân, bạn bè đối tác nhân dịp năm mới. Là một trong những hệ thống trại nuôi ngọc trai lớn tại Việt Nam trải dài các vùng biển, mỗi năm Công ty ngọc trai hoàng gia mang đến cho cộng đồng hàng triệu viên ngọc trai quý, chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu. Công ty có hệ thống showroom tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc.

Ngọc trai - món quà tết ý nghĩa

Một món đồ trang sức ngọc trai giúp chị em tươi mới và tràn đầy năng lượng để đón chào năm mới.

Nhân dịp xuân Ất Mùi, Ngọc Trai Hoàng Gia ra mắt Bộ sưu tập xuân 2015, lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của những tinh hoa đất trời ban tặng cho nhân loại để tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của con người. Đồng thời, công ty còn áp dụng chương trình “Rước ngọc vui xuân” với quà tặng đặc biệt như nhẫn ngọc trai giá 15,5 triệu đồng; chuỗi ngọc trai 10,5 triệu đồng và nhiều món quà giá trị khác.

Liên hệ: 0909 66 22 31 hoặc truy cập website: http://HoangGiaPearl.com

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục